Xiaomi เปิดตัว Clip-on External Ice Cooling Fan พัดลมระบายความร้อนสมาร์ทโฟนภายนอก ที่ลดความร้อนเครื่องได้ภายใน 2 วินาที สูงสุดถึง 10 °C !!!!




เมื่อวานนี้ Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัว พัดลมระบายความร้อนแบบหนีบภายนอก ที่งาน Xiaomi Mi 10  และได้ขายผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัท ในประเทศจีนด้วยราคา 129 หยวน (ประมาณ 575 บาท) อุปกรณ์เสริมดังกล่าวทำให้สมาร์ทโฟนของคุณเย็นลงในเวลาเพียงสองวินาที

พัดลมระบายความร้อน Xiaomi




พัดลมระบายความร้อนภายนอก 'Ice Cooling Fan' สำหรับ Mi 10 มาพร้อมกับใบพัด 5 ใบ ทำงานที่ 6,000 รอบต่อนาที  Xiaomi บอกว่ามันทำงานค่อนข้างเงียบด้วยเสียงเพียง 30dB ใช้กำลังไฟ 5V/2A ผ่านพอร์ต USB Type - C ออนบอร์ด  ในขณะที่บริษัทกำลังทำการตลาดนี้ว่าเป็นอุปกรณ์เสริมระบายความร้อนสำหรับ Mi 10 Series แต่อันที่จริงมันสามารถติดกับโทรศัพท์ใดๆที่มีความกว้างระหว่าง 67-88 มม.ก็ได้

เมื่อพัดลมภายนอกถูกต่อเข้ากับโทรศัพท์และเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟ มันก็สามารถทำให้อุณหภูมิของโทรศัพท์ลดลงภายในสองวินาที  มีท่ออากาศทั้งสองด้านช่วยให้มีอากาศไหลเวียนเพียงพอ เพื่อรักษาอุณหภูมิให้ต่ำลง  




Xiaomi กล่าวว่าพัดลมสามารถทำให้สมาร์ทโฟนเย็นตัวลงได้ถึง 10 องศา แม้ในขณะที่เล่นเกม ทำให้คุณสามารถยืดเวลาการเล่นเกมออกไปได้นานหลายชั่วโมง

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments