Xiaomi จับมือกับ Bestune ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ SUV ภายใต้แบรนด์ Redmi !!!! คาดมาด้วยราคาเริ่มต้น 4XX,XXX บาท !!!!




สมาร์ทโฟน , คอมพิวเตอร์ , สกูตเตอร์ , ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมทุกชนิด ... Xiaomi ผลิตสิ่งเหล่านี้และอื่นๆอีกมากมาย  ตอนนี้หลังจากการเป็นหุ้นส่วนกับผู้ผลิตรถยนต์ Bestune บริษัทจีนกำลังก้าวไปสู่อุตสาหกรรมที่ใหญ่ขึ้นอย่างกล้าหาญ ด้วยการจะขายรถเอสยูวีของตัวเองในราคาที่เหลือเชื่อ

Xiaomi ไม่เคยหยุดที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆทุกชนิด ดังนั้นมันจึงเป็นความคาดหวังว่าไม่ช้าก็เร็วมันก็จะเข้าสู่โลกของรถยนต์  และด้วยการช่วยเหลือจาก Bestune ทำให้ Xiaomi เตรียมจะเปิดตัว SUV ภายใต้แบรนด์ย่อยของ Redmi  

และนี่คือ SUV ของ Redmi / © XiaomiPartnership กับ Bestune




นี่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ของ Bestune T77 SUV ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วที่งานปักกิ่งมอเตอร์โชว์  รุ่นใหม่จะแตกต่างกันอย่างไร  นั่นคือสิ่งที่เรายังไม่รู้ แต่เราสามารถคาดหวังให้ตัวรถมีการใช้อินเทอร์เฟซ MIUI รวมถึงแอปพลิเคชันของตัวเองหรือผู้ช่วยอัจฉริยะสั่งงานด้วยเสียงอย่าง Xiao AI  เราต้องรอการนำเสนออย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพื่อที่จะรู้ว่า Xiaomi ดัดแปลงยานพาหนะนี้อย่างไร




Bestune T77 เป็น SUV ที่มีอัตรากำลัง 143 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 204 นิวตันเมตร , เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร แบบเทอร์โบชาร์จ  มีขนาด 4525 x 1845 x 1615 มม. น้ำหนัก 1455 กก.  Bestune T77 ปัจจุบันมีให้บริการ 6 รุ่น เริ่มต้นที่ 89,800 หยวน หรือประมาณ 426,100 บาท 




ด้วยการเติบโตในอุตสาหกรรมใหม่ครั้งนี้ นอกเหนือจากการเข้าไปในตลาดรถยนต์แล้ว Xiaomi ต้องการที่จะส่งเสริมแบรนด์ Redmi ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่น่าสนใจที่สุดของปี

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments