Xiaomi Youpin เปิดตัว หน้ากากกรองฝุ่นระดับ F95 ที่ออกเเบบเพื่อโครงหน้าของเด็กเอเชียโดยเฉพาะ !!!! ช่วยป้องกัน PM2.5 สำหรับบุตรหลานได้เป็นอย่างดี !!!!!




แพลตฟอร์ม Xiaomi Youpin เปิดตัวหน้ากากป้องกันมาตราฐาน F95 และได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็ก  การหายใจผ่านทำได้ง่ายกว่ามาสก์ทั่วไปและให้รูปแบบที่ดีกว่าสำหรับโครงหน้าชาวเอเชีย




หน้ากากมาตราฐาน F95 นั้น สามารถกรองแบคทีเรียไวรัสอนุภาค PM2.5 ฝุ่นและอื่นๆ โดยได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กอายุมากกว่า 6 ปี และใช้โครงสร้างการกรองสี่ชั้นโดยมีอากาศบริสุทธิ์ในแต่ละชั้น  สิ่งนี้จะช่วยทำความสะอาดอนุภาค PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพเกือบ 95 เปอร์เซ็นต์ จากอากาศรอบๆ และยังมีการเคลือบด้วยแบคทีเรียนาโน เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากบาดแผล

เมื่อเปรียบเทียบกับมาสก์หน้าแบบทั่วไป ความต้านทานการหายใจของมาสก์ที่ผ่านการรับรอง F95 นั้นต่ำกว่าหน้ากากมาตรฐาน KN95 ทั่วไป  ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใช้อายุน้อย  นอกจากนี้หน้ากากนั้นถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงใบหน้าของคนเอเชีย เนื่องจากการทำวิจัยเพื่อโครงสร้างใบหน้าของเอเชีย ให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้นกับการปิดที่ครอบคลุมใบหน้าเด็กชาวเอเชีย




สายรัดของหน้ากากใบหน้าถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและมีวัสดุซิลิโคนยืดหยุ่นที่เป็นมิตรกับผิวหนัง  วัสดุทำให้สวมใส่ง่ายขึ้นและช่วยให้สามารถปรับความยาวของสายได้เช่นกัน สำหรับการไหลเวียนของอากาศ หน้ากากช่วยให้อากาศไหลเวียนจากซ้ายและขวา

ทุกส่วนของมาสก์สามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้โดยใช้ผงซักฟอกแบบอ่อน ยกเว้นตัวกรองของหน้ากากซึ่งจำเป็นต้องเปลี่ยน ปัจจุบันมีจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Youpin ของ Xiaomi ใน 199 หยวน (ประมาณ 880 บาท)

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments