Antutu Benchmark ถูกถอดออกจาก Google Play Store เนื่องจากต้องสงสัยว่าเข้าข่ายละเมิดนโยบายความเป็นส่วนตัวแบบเดียวกับ Cheetah Mobile !!!!





Antutu Benchmark เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นเปรียบเทียบประสิทธิภาพที่เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับ Android ช่วยให้เปรียบเทียบประสิทธิภาพในอุปกรณ์ต่างๆ  

อย่างไรก็ตาม Antutu Benchmark ทั้งสามแอพ ถูกลบออกจาก Play Store ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา




แอพพลิเคชันที่ได้รับผลกระทบทั้งสาม ได้แก่ Antutu 3DBench, Antutu Benchmark และ AItutu Benchmark  

ตามบริการวิเคราะห์ของเว็บไซต์ AppBrain การอัพเดทล่าสุดสำหรับ AI Benchmark App คือวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และแอพปกติได้รับการอัพเดทเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ล่าสุดยังไม่ชัดเจนเมื่อมีการลบแอพทั้งหมดออกจาก Play Store อย่างแน่นอน 

Antutu ดูเหมือนจะเป็นเจ้าของโดย Cheetah Mobile

มีการติดต่อไปยัง Antutu เพื่อถามว่าเหตุใดแอพจึงถูกลบ แม้จะยังไม่มีคำตอบ แต่เราอาจรู้อยู่แล้วว่าทำไม 

ลิงก์นโยบายความเป็นส่วนตัว ระบุว่า Google ได้ทำการดึงแอพที่พัฒนาโดยบริษัท Cheetah Mobile ทั้งหมดออกจาก Play Store เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากมีการละเมิดนโยบายซ้ำในหลายปีที่ผ่านมา

และถ้า Antutu เป็นเจ้าของเดียวกับ Cheetah Mobile จะอธิบายได้ว่าทำไม Antutu Benchmarks จึงหายไป  

เว็บไซต์ของ Antutu ไม่ได้อ้างอิงถึง Cheetah Mobile (มีนโยบายความเป็นส่วนตัวแยกต่างหาก) แต่ฐานข้อมูลธุรกิจ Tianyancha แสดง Fu Fu เป็นประธาน / ผู้จัดการของ Beijing Antutu Technology Co.Ltd ซึ่งเป็นบุคคลเดียวกับที่ทำหน้าที่เป็น CEO ของ Cheetah Mobile

AnTuTu ดูเหมือนจะได้รับแจ้งถึงการลบแอพออกจาก Play Store เนื่องจากลิงก์ดาวน์โหลดของ Play Store บางส่วนบนเว็บไซต์ถูกแทนที่ด้วยลิงก์ APK ที่เรียบง่าย  

เราจะอัพเดทโพสต์นี้หากเราได้รับคำตอบที่ชัดเจน

Source : Android Police
Article By : โลกไอทีวันนี้ 
 

Comments