เปิดตัว OPPO Find X2 Pro Lamborghini Edition ที่มาพร้อมลวดลายและอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษสำหรับคนรักกระทิงดุ !!! ด้วยราคา 12999 หยวน หรือ ประมาณ 59,XXX บาท !!!! ส่วนสเปคเหมือนรุ่นโปรด้วย ชิปเซ็ต Snapdragon 865, RAM 12 GB , ROM 512 GB และ กล้องหลัง 3 ตัว !!!!



เมื่อ OPPO เปิดตัว Find X ในปี 2018 อุปกรณ์ดังกล่าวมีรุ่น Lamborghini ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และขายหมดภายใน 4 วินาทีในการขายครั้งแรก ณ ประเทศจีน

และแน่นอนว่า OPPO Find X2 และ X2 Pro เปิดตัวแล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สิ่งที่คุณอาจไม่ทราบก็คือบริษัทยังได้ประกาศเปิดตัวรุ่น OPPO Find X2 Pro Lamborghini Edition ด้วย



Find X2 Pro Lamborghini Edition เป็นผลิตภัณฑ์ความร่วมมือกับผู้ผลิตรถยนต์ที่มีชื่อเสียงและได้รับแรงบันดาลใจจาก Lamborghini Aventador SVJ Roadster

โดยจะมาในสีดำเท่านั้น และมีการออกแบบที่คล้ายกับ Lamborghini ในรูปแบบ Find X แต่กระบวนการผลิตได้รับการปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม




รุ่น Find X2 Pro Lamborghini Edition มีการออกแบบครั้งแรกในอุตสาหกรรมซึ่งใช้ “กระบวนการแก้วดูดซับความร้อน” เพื่อสร้างตัวเครื่องแบบสามมิติ โดยเฟรมตัวเครื่องมีเทคโนโลยีซ้อนทับสี่ชั้น ซึ่งให้เนื้อคาร์บอนไฟเบอร์คล้ายกับการตกแต่งภายในของ Lamborghini รอบเส้นมีความเบาและเงา สร้างความรู้สึกสามมิติและราบรื่น มีโลโก้ Lamborghini ที่ด้านหลังซึ่งสร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการพิเศษเพื่อให้มันมีผลต่อการมองแบบสามมิติ




OPPO Find X2 Pro Lamborghini Edition มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมหลายอย่างภายในกล่องบรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์ประกอบด้วย OPPO Enco Free , เคส, สายชาร์จในรถยนต์, สาย USB และอแดปเตอร์ชาร์จ ในลวดลาย Lamborghini

ในแง่ของสเปค Find X2 Pro Lamborghini นั้นโดยทั่วไปจะมีสเปคเช่นเดียวกับ Find X2 Pro ซึ่งรวมถึงชิปเซ็ต Snapdragon 865, RAM 12 GB , ROM 512 GB และอื่นๆ

OPPO Find X2 Pro Lamborghini Edition จะวางจำหน่ายในประเทศจีน วันที่ 24 มีนาคม โดยมีราคาสูงถึง 12999 หยวน หรือประมาณ 59,128 บาท

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments