Galaxy Sanitizing Service บริการใหม่ของ Samsung สำหรับการฆ่าเชื้อโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมเพื่อป้องกันกับ COVID - 19 !!!! เริ่มมีให้บริการใน 19 ประเทศ #ไทยจะมีเร็วๆนี้นะจ้ะ !!!!



ด้วย COVID-19 (coronavirus) ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นโรคระบาดทั่วโลก ผู้คนกำลังทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อ  Samsung ยังรู้สึกเสียใจจากการที่บริษัทต้องปิดโรงงานผลิตหลายครั้งในเกาหลีใต้ เนื่องจากมีการยืนยันผู้ป่วยโรค coronavirus

ตอนนี้มันสำคัญกว่าที่เคยเป็นมาก่อนที่จะใส่ใจเรื่องสุขอนามัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ส่วนบุคคลของเราที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันในมือของเรา 



บริการฆ่าเชื้อ Galaxy Sanitizing Service ของ Samsung มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือ โดยพยายามกำจัดแบคทีเรียเชื้อโรคและไวรัสจากสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมของคุณ

ขณะนี้บริการ Galaxy Sanitizing ให้บริการใน 19 ประเทศทั่วโลก



บริการ Galaxy Sanitizing ให้บริการฟรีผ่านศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของซัมซุงและร้านค้า Samsung Experience Store ในบางประเทศและยังมีการขยายบริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยการฆ่าเชื้อโทรศัพท์ด้วยแสง UV-C โดยไม่ต้องใช้สารเคมีในการทำความสะอาด  อุปกรณ์เหล่านี้ และยังสามารถใช้ในการฆ่าเชื้อ Galaxy Watch และ Galaxy Buds ได้อีกด้วย

บริษัทไม่แนะนำให้ใช้วัสดุที่มีฤทธิ์กัดกร่อนหรือสารเคมีที่มีฤทธิ์รุนแรงในการทำความสะอาดโทรศัพท์ของคุณเนื่องจากอาจทำให้หน้าจอเป็นรอยขีดข่วนหรือเกิดความเสียหายกับการเคลือบ oleophobic ที่ป้องกันรอยนิ้วมือไม่ให้เปื้อนหน้าจอ การใช้สารเคมีเหลวบนอุปกรณ์ที่ไม่มีมาตราฐาน IP จะนำไปสู่น้ำเข้าอุปกรณ์ได้

Samsung กล่าวว่าได้ทำการทดสอบอุปกรณ์การฆ่าเชื้ออย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าแสง UV-C ไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง อุปกรณ์ UV-C ที่ใช้นั้นทำโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญภายนอก ดังนั้นจึงเตือนว่าประสิทธิภาพของกระบวนการทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับตลาดและรุ่น  นอกจากนี้ยังเตือนว่าผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปและอาจไม่ได้กำจัดแบคทีเรียเชื้อโรคและไวรัสทั้งหมด 



ขณะนี้บริการ Sanitizing Galaxy ให้บริการฟรีในศูนย์บริการซัมซุงและร้านค้าสำหรับประสบการณ์ซัมซุงใน 19 ตลาดทั่วโลก  พวกเขารวมถึงอาร์เจนตินา, ชิลี, โครเอเชีย, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ญี่ปุ่น, สาธารณรัฐเกาหลี, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, ปากีสถาน, เปรู, โปแลนด์, รัสเซีย, สเปน, สวีเดน, สหรัฐอเมริกา, ยูเครนและเวียดนาม

Samsung จะขยายการบริการไปยังออสเตรเลีย, ออสเตรีย, แคนาดา, สาธารณรัฐเช็ก, ฝรั่งเศส, กรีซ, ฮ่องกง, ฮังการี, อินเดีย, อินโดนีเซีย,อิสราเอล, อิตาลี, จอร์แดน, คาซัคสถาน, ลัตเวีย, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, ปานามา, ฟิลิปปินส์, โรมาเนีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ สหราชอาณาจักร

นี่คือบริการที่ยอดเยี่ยมที่ Samsung นำเสนอสำหรับลูกค้า เราไม่ค่อยสนใจว่าจะวางสายโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะที่ร้านอาหารหรือที่นั่งข้างๆเราบนรถไฟใต้ดิน  นี่เป็นสาเหตุของความกังวลในสภาพแวดล้อมนี้ เนื่องจากไวรัสแพร่กระจาย จะการดีที่จะได้รับโทรศัพท์ที่ผ่านการฆ่าเชื้อซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เราวางทาบใบหน้าของเราหลายครั้งต่อวัน

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments