Apple ประกาศปิดร้านค้า Apple Store ทั่วโลก ยกเว้นในประเทศจีน จนถึงวันที่ 27 มีนาคม นี้ !!! เพื่อหลีกเลี่ยงภัย COVID - 19 !!!



ปัจจุบันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID - 19 เป็นโรคระบาดทั่วโลก ในปัจจุบันยังคงไม่ปลอดภัยที่จะติดต่อกับชุมชนขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางต่างประเทศ โดยไวรัสนี้มันยังคงแพร่กระจายอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าตัวเลขจะเริ่มลดลงในประเทศจีน แต่ก็ไม่ได้หยุดผู้ป่วยรายใหม่ที่เกิดขึ้นในภูมิภาคอื่นๆ ด้วยเหตุนี้ Apple จึงได้ประกาศปิดร้านค้าปลีกทั้งหมดนอกประเทศจีน จนถึงวันที่ 27 มีนาคม โดยบริษัทได้ทำการตัดสินใจครั้งนี้เนื่องจากมีการแพร่กระจายของไวรัสนี้อย่างต่อเนื่อง




ร้าน Apple Store จะปิดตัวลงเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จากข้อมูล Apple นั้นพยายามที่จะเพิ่มระยะห่างทางสังคมและลดความหนาแน่นของประชากร นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ coronavirus

แถลงการณ์จาก Apple




ณ ตอนนี้ร้าน Apple ทั้งหมดในอิตาลี และ สเปน อยู่ภายใต้การปิดตัวแล้ว และตอนนี้ร้านค้าส่วนที่เหลือนอกเหนือจากที่อยู่ในประเทศจีน จะเข้าร่วมบริษัทนโยบายดังกล่าว

ณ วันนี้ ร้านค้าของเราทั้งหมดในประเทศจีน ได้เปิดอีกครั้ง ต้องการขอบคุณทีมงานและหุ้นส่วนของเราสำหรับความพยายามอันโดดเด่นในการฟื้นฟู Supply Chain ของเรา สิ่งที่เราได้เรียนรู้ร่วมกันช่วยให้เราพัฒนาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ให้ความช่วยเหลืออย่างมหาศาลในการตอบสนองทั่วโลกของเรา

หนึ่งในบทเรียนเหล่านั้นคือวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของไวรัส คือการลดความหนาแน่นและเพิ่มระยะห่างทางสังคมให้สูงสุด เนื่องจากอัตราการติดเชื้อใหม่ยังคงเพิ่มขึ้นในที่อื่นๆ เรากำลังดำเนินการขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อปกป้องสมาชิกในทีมและลูกค้าของเรา

เราจะปิดร้านค้าปลีกทั้งหมดของเรานอกประเทศจีน จนถึงวันที่ 27 มีนาคม

สำหรับตอนนี้ บริษัทเสนอตัวเลือกออนไลน์สำหรับการซื้อทั้งหมด ผู้ซื้อสามารถใช้เว็บไซต์ของ Apple หรือแอพ Apple Store นอกจากนี้ Apple ได้จัดทำแผนสำหรับพนักงานทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments