Xiaomi เปิดตัว F9 BLADELESS FAN พัดลมไร้ใบปรับความแรง 9 ระดับ พร้อมฟังก์ชั่นเครื่องฟอกอากาศ Dual HEPA ในตัว !!!!




Xiaomi เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แพลตฟอร์ม Youpin ผลิตภัณฑ์ที่ว่าคือพัดลม Daewoo F9 Bladeless พัดลมไร้ใบพัด



ถูกอธิบายว่าเป็นพัดลมที่พัดอากาศจากวงแหวนที่ไม่มีใบพัดภายนอก ใบพัดของมันถูกซ่อนอยู่ในฐานของมันและควบคุมการไหลเวียนของอากาศผ่านท่อกลวงหรือวงแหวน มันเป่าลมที่ไหลผ่านความเร็วสูงบางๆอย่างนุ่มนวล จากหลุมหรือช่องต่อเนื่องทั่วพื้นผิวของท่อหรือวงแหวน



พัดลมจะไม่สร้างฝุ่นหรือทำร้ายนิ้วมือของเด็ก ที่น่าสนใจก็คือมันมีรูปร่างแปลก ๆ และมีลักษณะที่เพรียวบาง Bladeless Fan F9 ใช้กลไกการทำงานคล้ายกับยี่ห้ออื่นๆ เช่น Dyson คอมเพรสเซอร์ในฐานดึงอากาศ และปล่อยออกมาจากรอยแยกรอบวงแหวนและผ่านรูปร่างเหมือนปีกเครื่องบิน



Daewoo F9 Bladeless Fan มาพร้อมกับความเร็ว 9 ระดับ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกัน



อุปกรณ์ให้ระดับลมธรรมชาติ 9 ระดับ สิ่งนี้ประกอบด้วยระดับความเร็วระดับ 1-3 ซึ่งอธิบายว่าเป็นลมทุ่งหญ้าพ่นอากาศที่นุ่มนวลและทำงานอย่างเงียบๆ  ระดับความเร็ว 4-6 ถูกขนานนามว่าเป็นป่าลมภูเขาและมอบประสบการณ์ที่เย็นสบายและสะดวกสบาย ความเร็วระดับ 7-9 ได้รับการขนานนามว่าเป็นลมมหาสมุทรและมอบประสบการณ์ที่สดชื่นในโทนแห้งๆ



การออกแบบช่วยให้มั่นใจว่าการกระจายของอากาศจะไหลเวียนได้อย่างราบรื่นภายในอาคาร ผ่านกระแสพาความร้อน  นอกจากนี้ยังมีตัวกรอง HEPA สองตัว ซึ่งช่วยในการฟอกอากาศ  ด้วยการเปลี่ยนแปลงของอากาศ 30 ครั้งต่อชั่วโมง อัตราการกำจัดฟอร์มัลดีไฮด์ถึง 95.2%  อัตราการกำจัดสารประกอบอินทรีย์ระเหยได้ของ TVOC คือ 89.7%



Daewoo F9 พัดลมไร้ใบพัด รองรับการเอียงซ้ายและขวา 60 องศา เอียงขึ้นและลง 20 องศา เพื่อให้การจ่ายลมในพื้นที่กว้างหลายมุม  นอกจากนี้พัดลมยังมีปุ่มควบคุมและมาพร้อมกับการควบคุมระยะไกล โดยจะจำหน่ายในราคา 969 หยวน (ประมาณ 4,400 บาท)

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments