เผยข้อมูล Motorola Edge+ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ จะมีกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล , หน้าจอขอบโค้งแบบ WaterFall , ชิปเซ็ต Snapdragon 865 , กล้องหลัง 3 ตัว และ แบตเตอรี่มากกว่า 5000 mAh !!!!!




Motorola Edge+ กำลังสร้างกระแสและเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นสำคัญจากโมโตโรล่า เพราะเป็นเรือธงรุ่นแรกที่ใช้การออกแบบที่แตกต่างจากการออกแบบ Z Series ที่เป็น Modular




โดยภาพ CAD Render ที่หลุดออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเผยว่า Motorola Edge+ จะมีกล้องด้านหลังสามตัว และกล้องเซลฟี่อยู่ในจอแสดงผลแบบเจาะรู และล่าสุดมีข้อมูลเผยให้ทราบว่าโมโตโรล่ากำลังเข้าประชันกล้อง 108 ล้านพิกเซล ด้วย

ข้อมูลจำเพาะถูกโพสต์บน Twitter โดย TechDroider  แหล่งข่าวระบุว่า กล้องหลักด้านหลังคือเซ็นเซอร์ 108 ล้านพิกเซล 




นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ 16 ล้านพิกเซล และ 8 ล้านพิกเซล โดยคาดว่ากล้อง 16 ล้านพิกเซล จะเป็น Ultra Wide ในขณะที่ 8 ล้านพิกเซล ควรเป็นกล้อง TelePhoto TechDroider ยังเผยด้วยว่าโทรศัพท์มีกล้องเซลฟี่ 25 ล้านพิกเซล แต่เพิ่มเติมว่ารูเจาะไม่เล็กเท่ากับภาพเรนเดอร์




Motorola Edge+ จะมาพร้อมโปรเซสเซอร์ Snapdragon 865, RAM สูงสุด 12GB, ระบบปฎิบัติการ Android 10, จอแสดงผลขอบโค้งแบบ WaterFall พร้อมอัตราการรีเฟรชที่สูง, ช่องหูฟัง 3.5 mm. และ ความจุของแบตเตอรี่ที่มากกว่า 5000 mAh 

โดยเมื่อเปิดตัวจะมีให้บริการผ่านเครือข่าย Verizon ในสหรัฐอเมริกา และในบางประเทศ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments