Xiaomi เปิดตัวเครื่องนวดพกพา Yunmai Fascia Massage Gun Pro กับการปรับความแรง 5 ระดับ พร้อมหัวนวด 4 แบบ



Xiaomi เปิดตัวเครื่องนวดพกพารุ่นล่าสุด ชื่อว่า Xiaomi Yunmai Fascia Massage Gun Pro Design ซึ่งเปิดตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในวันที่ 17 มีนาคม มาพร้อมราคา 1999 หยวน หรือประมาณ 9,215 บาท

คุณสมบัติของ Xiaomi Yunmai Fascia Massage Gun Pro



เครื่องมือนวดมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้คุณรู้สึกโล่งและสบายกับโหมดการสั่นสะเทือน 5 ระดับ รวมถึงหัวนวดระดับโปร 4 ประเภท

นอกจากนี้เครื่องนวดตัวใหม่ยังมีรูปร่างที่เล็กกว่าเครื่องที่มีอยู่ในตลาด มันรวมมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงซึ่งมีน้ำหนักเบาและขนาดเล็ก มีน้ำหนักรวม 0.94 กก. ซึ่งช่วยลดขนาดลงอีก 30% ทำให้ประหยัดแรง



เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า Yunmai Massage Gun Pro Basic มีโหมดการสั่นสะเทือน 5 ระดับ พร้อมกับหัวนวดมืออาชีพ 4 หัวที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยความสบาย

ในด้านพลังงาน Fascia Massage Gun Pro Design ของ Xiaomi นั้นมีแบตเตอรี่ขนาด 2550 mAh ซึ่งสามารถให้บริการคุณได้ 14 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงในการชาร์จแบต

Gun Massager สามารถนวดเจาะลึกลงไปใต้ผิวหนังด้วยการกระตุ้นการสั่นสะเทือนที่มีประสิทธิภาพสูงและมีประสิทธิภาพ  นอกจากนี้ยังช่วยในการสลายกรดแลคติคที่เกิดขึ้นหลังจากการออกกำลังกายและผ่อนคลายกล้ามเนื้อแข็งเกร็งได้อีกด้วย

Source :Xiaomi Today
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments