เผยภาพทีเซอร์แรกของ Huawei Nova 7 5G ในประเทศจีน ยืนยัน มาพร้อมชิปเซ็ตใหม่ Kirin 985 และ หน้าจอขอบโค้งพร้อมรูเจาะกล้องคู่ และ เลนส์ Periscope ที่รองรับ Optical Zoom 5 เท่า และ Digital Zoom 50 เท่า เหมือน P40 Pro !!!!




รายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova 7 ที่ใกล้มาถึงนี้ คือการเปิดเผยชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดของ Huawei ได้แก่ Kirin 985 ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่า Kirin 820 และต่ำกว่า Kirin 990 เล็กน้อย และยังรองรับ 5G ด้วยโมเด็ม Balong 5000




โปสเตอร์โฆษณาโผล่ขึ้นมาในวันนี้ ยืนยันว่า Nova 7 จะใช้ชิปเซ็ต Kirin 985 อีกทั้งยังเผยให้เห็นโมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งประกอบด้วยกล้องสี่ตัว และเลนส์ที่สี่ มีชุดเลนส์ Periscope ที่ให้ซูมดิจิตอลสูงสุด 50 เท่า และการซูมแบบ Optical จะมีระยะที่ 5 เท่า และจากภาพยังแสดงขอบจอโค้งและรูเจาะคู่ทรงแคปซูลที่ด้านหน้า คล้ายกับ P40 Pro โดยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในการออกแบบ

เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือไม่พบที่ด้านหลังแต่อย่างใด ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าบริษัทจะใช้เทคโนโลยีสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับวันเปิดตัว อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่า Nova 7, Nova 7 SE และ Nova 7 Pro จะมาในวันที่ 23 เมษายน หากข่าวลือเหล่านั้นถูกต้อง เราจะได้ข้อมูลในเร็วๆนี้ 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 
 

Comments