Xiaomi : Huami Amazfit X สมาร์ทวอชหน้าจอโค้ง เตรียมเปิดตัวระดมทุนบนแพลตฟอร์ม Indiegogo เพื่อวางจำหน่ายในวันที่ 28 เมษายน นี้ !!!! มาพร้อมหน้าจอ Flexible Curved Display ขนาด 2.07 นิ้ว พร้อมความโค้งแบบ super-arc curvature ที่ 92° อันเกิดจากการให้ความร้อนแก่ตัวโลหะผ่านอุณหภูมิสูงพิเศษ 700 °C และกระบวนการดัดงอ 6 ขั้นตอน !!!!



ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว Huami ผู้ผลิตอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำแสดงให้เห็นนวัตกรรมใหม่ของ Amazfit X Smartwatch  ตอนนี้บริษัทได้ยืนยันพร้อมในการเปิดตัวผ่าน Indiegogo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระดมทุนในวันที่ 28 เมษายน

เมื่อพูดถึงรายละเอียด Amazfit X ได้รับการจดทะเบียนใน Indiegogo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการระดมทุนในอเมริกา โดยเว็บไซต์ได้แสดงรายละเอียดเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่มีหน้าจอโค้ง ซึ่งสามารถทำงานได้ทั้งแบบธุรกิจและออกกำลังกายอย่างมีสไตล์ โดยอธิบายว่ามันเป็นแนวคิดแห่งอนาคตชั้นนำพร้อมคุณสมบัติต่างๆมากมาย และมีความตั้งใจที่จะนำผลิตภัณฑ์ไปสู่ตลาดทั่วโลก 


Amazfit X ใช้การออกแบบด้วยเฟรมโลหะทั้งหมด พร้อมปุ่มอิเล็กทรอนิกส์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งแทนที่ปุ่มแบบ Physical  นาฬิกามีหน้าจอโค้งงอที่ยืดหยุ่น ขนาด 2.07 นิ้ว พร้อมความโค้งแบบ super-arc curvature ที่ 92 °  ความโค้งดังกล่าวเกิดขึ้นได้จากการให้ความร้อนแก่ตัวโลหะผ่านอุณหภูมิสูงพิเศษ 700 °C พร้อมกระบวนการดัดงอ 6 ขั้นตอน




Amazfit X มีรูปร่างเหมือนเสี้ยวดวงจันทร์ และมีพื้นที่แสดงผลขนาดใหญ่ถึง 244% เมื่อเทียบกับพื้นที่แสดงผลของอุปกรณ์สวมใส่ที่มีขนาดใกล้เคียงกัน หน้าจอยังมีความหนาแน่น 326ppi, ความอิ่มตัวของสีสูง 100% NTSC และความสว่างหน้าจอสูงสุด 430nits ใช้แบตเตอรี่ curved lithium ขนาด 220 mAh ซึ่งกล่าวกันว่ามีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 7 วัน และ




เนื่องจากเมนบอร์ดไม่สามารถโค้งได้ Amazfit X จึงใช้มาเธอร์บอร์ด 3 ส่วน เพื่อปรับให้เข้ากับความโค้งของอุปกรณ์ได้ นอกจากนี้ยังรองรับการกันน้ำระดับ 5ATM และ มีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments