Xiaomi ประกาศเปิดตัว Mi Backpacks และ Mijia Sneakers 4 กระเป๋าเป้และรองเท้าผ้าใบสุดเก๋ #เพราะชีวิตมีมากกว่าแค่เรื่องเทคโนโลยี !!!!


Xiaomi ประกาศผลิตภัณฑ์มากมายในงาน Mi Festival Festival 2020  ซึ่งนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีแล้ว บริษัทยังได้เปิดตัว Mi Backpack และ Mijia Sneakers 4 รุ่นใหม่ล่าสุด

Xiaomi Mi Backpack



กระเป๋าเป้สะพายหลัง Xiaomi Mi Backpack ใหม่ เป็นรุ่นขนาด 10L ที่เหมือนกับรุ่นปี 2018 ซึ่งมี 8 สี  แต่สิ่งที่ทำให้แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าคือ สีและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ Starry และ ลายพราง

Mi Backpack รุ่นนี้มีขนาด 34 x 22.5 x 13 ซม. แต่มีน้ำหนักน้อยกว่ารุ่นเดิม 8 กรัม ที่ 157 กรัม  มันทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ที่มีความต้านทานน้ำสาด 4 ระดับ และ สายรัดไหล่แบบ EPE โดยมีช่องกระเป๋าใหญ่ , ช่องใส่อุปกรณ์เสริม และ ที่วางขวดสองข้าง



สำหรับราคา Mi Backpack ใหม่คือ 29 หยวน (ประมาณ 130 บาท) และจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน เป็นต้นไป

Xiaomi Mijia Sneakers



มาถึง Mijia Sneakers 4 ใหม่ ตามชื่อ มันเป็นรองเท้ารุ่นที่4 จากบริษัท ด้วยการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาเช่นเดียวกับรุ่นก่อน แต่มีเทคโนโลยีการดูดซับแรงกระแทกที่ดีกว่าเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุขณะทำกิจกรรมออกกำลังกายซึ่งช่วยลดความเสียหายต่อเข่า



รองเท้าผ้าใบนั้นผลิตโดยกระบวนการขึ้นรูปแบบเดียวโดยวัสดุ E-TPU พร้อมกับส่วนประกอบสี่ประเภทอื่นๆในแม่พิมพ์ ในลักษณะที่ติดกาวแน่นเพื่อยืดอายุการใช้งาน  นอกจากนี้พวกเขายังมีสารประกอบต้านเชื้อแบคทีเรีย Microban เพื่อลดกลิ่นอีกด้วย

และรองเท้าผ้าใบเหล่านี้ยังสามารถซักด้วยเครื่องได้ ดังนั้นผู้สวมใส่จึงไม่ต้องกังวลเรื่องสะสมสิ่งสกปรก 



Mijia Sneakers 4 มีราคาอยู่ที่ 199 หยวน (ประมาณ 920 บาท) มาในตัวเลือก สีดำ, สีน้ำเงิน และ สีเทา จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนเหมือนกับผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่ประกาศโดย Xiaomi ในงานนั้น

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments