Xiaomi เปิดตัว Mi Display 1A หน้าจอมอนิเตอร์ราคาถูก และ MIJIA Smart Socket ปลั๊กไฟ 3 ตา รองรับ 27W Fast Charge !!!!




Xiaomi ได้เปิดตัว Mi Display 1A และตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ Xiaomi Mall  หน้าจอแสดงผลตัวใหม่คล้ายกับ Mi Display ในหลายๆด้านรวมถึงการออกแบบ มีราคา 699 หยวน (ประมาณ 3,200 บาท)  ในกรณีที่คุณสงสัยว่าความแตกต่างระหว่างสองรุ่นนี้คืออะไร คำตอบคือโรงงงานที่ผลิตครับ โดย Mi Display รุ่นแรก ผลิตโดย Gaochuang และ 1A ผลิตโดยเซินเจิ้นจ้าวฉี  





Mi Display 1A มาพร้อมกับหน้าจอ IPS ขนาด 23.8 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล  จอแสดงผลใช้อัตราส่วนภาพ 16: 9 และมีมุมมองสูงถึง 178 ° และรองรับอัตราการรีเฟรช 60 Hz เท่านั้น


MIJIA Smart Socket รุ่น 27W Fast Charge




เปิดตัวใน Mi Mall แต่อยู่ภายใต้การระดมทุน  ผลิตภัณฑ์มีราคา 69 หยวน (ประมาณ 320 บาท) แต่จะขายปลีกในราคา 79 หยวน (ประมาณ 360 บาท) 

ซ็อกเก็ตอัจฉริยะมาพร้อมกับพอร์ต USB-A สามพอร์ต แต่ละตัวมีกำลังขับสูงสุด 27W  อย่างไรก็ตามเมื่อนำพอร์ตสามพอร์ตมาใช้พร้อมกัน กำลังขับสูงสุดจะลดลงเหลือ 21W   

พอร์ต USB ยังรองรับโปรโตคอลการชาร์จเร็ว Quick Charge 4.0 โดยพอร์ตสามารถใช้เพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต, สมาร์ทวอทช์ และอุปกรณ์อื่นๆ  มีชิปชาร์จสมาร์ทออนบอร์ดในตัว ซึ่งจับคู่กับเอาต์พุตตามรุ่นต่างๆ แต่ไม่เกิน 27W

มีการป้องกันการโอเวอร์โหลด 10A  หากโหลดไฟฟ้าเกินมาตรฐานกำลังไฟจะถูกตัดออกโดยอัตโนมัติ หลีกเลี่ยงอันตรายที่เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรและไฟไหม้โดยไม่ตั้งใจ  และคุณสามารถเปิดใช้งานได้อีกครั้งโดยกดสวิตช์เปิด / ปิด




นอกจากนี้แถบทองแดงภายในยังใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบเบรกพอยต์ที่มีความปลอดภัยสูงกว่า พร้อมด้วยวัสดุโครงสร้างทองแดงดีบุกฟอสเฟอร์ที่มีคุณภาพสูง มีบานพับนิรภัยซึ่งจะปิดโดยอัตโนมัติเมื่อไม่มีสิ่งใดเสียบเข้ากับซ็อกเก็ตไฟ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments