Xiaomi เปิดตัวกระเป๋านักเรียน Mitu Children 3 ใช้นวัตกรรมเนื้อผ้าป้องกันคราบเปื้อน , สายสะพาย 3 ทิศทาง ลดความตึงเเละปวดเมื่อยไหล่ยามสะพายพร้อมรักษาสรีระร่างกายบุตรหลาน !!!!



Xiaomi ได้เปิดตัวกระเป๋านักเรียนใหม่ภายใต้แบรนด์ Mitu (Mi Bunny) ในชื่อ The Mitu Children’s School Bag 3 ถูกผลิตขึ้นโดยใช้เนื้อผ้าป้องกันการเปรอะเปื้อนแบบ Nano Core CP และจะวางขายใน Jingdong (JD.com)  มันใช้การออกแบบที่มีน้ำหนักเบามาก เหมาะสำหรับเด็ก



หน้าผลิตภัณฑ์ของ Jingdong มีรายละเอียดว่า มีการออกแบบเนื้อผ้าที่ได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสม  นอกจากนี้ยังพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 725 กรัม  การลดน้ำหนักลงมากถึง 36% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน



สายสะพายและสายคาดได้รับการออกแบบตามหลัก three-dimensional EVA backboard + mesh carrying system ซึ่งถูกปรับให้เหมาะสมพอดีกับรูปร่างของหลังผู้สะพาย และจะกลายเป็นช่องระบายอากาศทำให้หลังไม่เปียกชื้น



อีกทั้งสายสะพายที่เป็นนวัตกรรมของ Mitu ทำให้สะโพกแบ่งน้ำหนักของกระเป๋านักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดความตึงเครียดบนไหล่และหลังได้อย่างดี เข็มขัดคาดเอวยืดหยุ่นและปรับได้ง่ายตามรูปร่างของผู้สะพาย เพื่อรักษาความสะดวกสบาย



กระเป๋ายังมาพร้อมกับสามช่อง มีพื้นที่เก็บหนังสือ , พื้นที่กระเป๋าดินสอ และ พื้นที่ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น Tablet กระเป๋าหลักด้านหน้าใช้การดึงดูดด้วยแม่เหล็กแทนที่จะเป็นซิป ทำให้ง่ายต่อการหยิบและเก็บของไว้ในช่อง



กระเป๋านักเรียนมีราคาเริ่มต้น 199 หยวน (ประมาณ 910 บาท) ผลิตภัณฑ์นี้มีจำหน่ายไว้ใน Jingdong (JD.com)

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments