สนับสนุนลูกหลานให้ Home Learning สนุกและมีประสิทธิภาพ ด้วย “HUAWEI Matepad Pro”



 

สถานการณ์ปัจจุบันที่เรากำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้อาจส่งผลให้ลูกๆ หลานๆ ในบ้านของคุณเริงร่า หรืออาจจะเหงาหงอยและเบื่อหน่ายเป็นพิเศษ เพราะทำให้พวกเขาอดไปเรียนหนังสือแสนสนุกกับคุณครูที่รัก ไม่ได้เจอเพื่อนๆ และอดทำการบ้านฝึกสมอง หากคุณเป็นพ่อแม่ผู้ปกครองที่เริ่มกังวลว่าเด็กๆ ที่บ้านชักจะดูเบื่อเกินไปแล้ว และอยากให้ลูกหลานได้ฝึกสมองแบบสนุกๆ เพลิดเพลินพร้อมกันไปด้วย นอกจากการเรียนออนไลน์หลักสูตรบังคับจากโรงเรียนที่ต้องเรียนอยู่แล้ว ก็ยังมีคอร์สออนไลน์และสื่อการเรียนรู้มากมายให้เลือกสรรบนอินเทอร์เน็ต เหมาะกับความสนใจของเด็กทุกเพศทุกวัย แต่ทั้งนี้ การเรียนรู้ที่ดีจะเกิดขึ้นได้ต้องมาคู่กับอุปกรณ์การเรียนที่เหมาะสม และสำหรับการเรียนรู้ออนไลน์ แท็บเล็ต HUAWEI  Matepad Pro ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากสำหรับเด็กๆ เพราะนอกจากตัวเครื่องจะช่วยถนอมสายตา ยังมีปากกาไฮเทคมาให้สำหรับใช้จดบันทึก วาดรูปและยังสามารถเชื่อมต่อกับมือถือ HUAWEI ของคุณพ่อคุณแม่ได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์เรียนรู้ยุคไฮเทคสำหรับครอบครัวยุคใหม่เลยเชียวล่ะ

จะเรียนหรือเล่นนานแค่ไหนก็ไม่เสียสายตา

 

จุดที่คุณผู้ปกครองส่วนใหญ่น่าจะกังวลจากการปล่อยให้ลูกๆ จ้องอุปกรณ์ไอทีติดต่อกันเป็นเวลานานๆ ก็คือการที่แสงจากหน้าจอจะทำให้สายตาของพวกเขามีปัญหาในอนาคต โชคดีที่ HUAWEI ออกแบบหน้าจอของ Matepad Pro ให้อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีถนอมสายตาเพื่อตอบรับกับปัญหานี้ โดยนอกจากแท็บเล็ตตัวนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอ 10.8 นิ้ว ชัดแจ๋วที่ความละเอียด 2560x1600 ทั้งยังใหญ่แบบไร้ขอบ ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมถนอมสายตา Eye Protection ที่ผ่านมาตรฐานการรับรอง TÜV Rheinland Certification ฟิลเตอร์กรองแสงฟ้า ฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนวิธีใช้งานแท็บเล็ตอย่างถูกวิธี (ทั้งเรื่องท่านั่งที่ถูกสุขลักษณะและการแจ้งเตือนให้เด็กๆ ลุกขึ้นมาทำกายบริหารบ้าง อย่านอนเล่นอย่างเดียว) นอกจากนี้ยังมีโหมดลดแสงหน้าจอสำหรับการอ่านอีบุ๊คมาให้ใช้อ่านหนังสือบนแท็บเล็ตได้อีกด้วย เพียงเท่านี้ไม่ว่าลูกคุณจะเรียนคอร์สออนไลน์หรืออ่านหนังสือผ่านหน้าจอนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวสายตาจะสั้นก่อนวัยอีกต่อไป      

ปากกา M-Pen Lite เพื่อการจดโน้ตระหว่างเรียนที่สมบูรณ์แบบ



ขึ้นชื่อว่าเรียนหนังสือทั้งทีมันก็ต้องมีจดโน้ตเอาไว้อ่านทวนกันบ้าง ไม่งั้นจะไปจำบทเรียนได้ไง ซึ่ง HUAWEI Matepad Pro ก็มาพร้อมกับปากกาจดโน้ตไฮเทค “HUAWEI M-Pencil” ที่จะช่วยให้เด็กๆ ของคุณจดบันทึกทุกอย่างระหว่างเรียนได้ลื่นไหลไม่ติดขัด ด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้ M-Pencil รองรับรูปแบบการลงน้ำหนักในการกดถึง 4,096 ระดับ ช่วยให้ทุกการจดหรือวาดรูปเล่นบน HUAWEI Matepad Pro ของเด็กๆ ให้อารมณ์สมจริงไม่ต่างกับการใช้ดินสอหรือปากกาจริง นอกจากนี้ยังไม่ต้องกลัวว่าเขาจะไปลืมปากกาแท่งนี้ไปทิ้งไว้ตรงไหน เพราะตัว M-Pencil สามารถเก็บด้วยการวางติดกับขอบเครื่องแท็บเล็ตได้ด้วยพลังแม่เหล็ก ทำให้พกพาไปด้วยกันได้สะดวกแบบไม่กระจัดกระจาย ที่สำคัญคือตัวเครื่อง HUAWEI Matepad Pro ยังสามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานจากโหมดแท็บเล็ตเป็นโหมดเดสก์ท็อปได้ดั่งใจ ซึ่งจะเปลี่ยนการวางไอคอน การจัดวางเลย์เอาท์ และวิธีการเปิดโปรแกรมต่างๆ ให้เหมือนกับว่าเจ้าของเครื่องกำลังทำการบ้านอยู่บนเครื่องพีซีหรือแล็ปท็อปอย่างไรอย่างนั้น ยังไม่พอ ตัวแท็บเล็ตยังพ่วงฟีเจอร์ HUAWEI APP Multiplier มาด้วย ซึ่งจะทำให้เด็กๆ สามารถเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นเดียวผ่านหลายหน้าต่างได้ ให้เรียนรู้บทเรียนผ่านสื่อออนไลน์ได้สะดวกที่สุดและปั่นการบ้านบนแท็บเล็ตให้เสร็จได้อย่างรวดเร็วที่สุดเช่นกัน


เชื่อมสายสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้นด้วย “HUAWEI Share”

 

HUAWEI Matepad Pro ยังอัดแน่นไปด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin 990 ตัวล่าสุด ที่ทำให้ทุกการเปิดใช้งานแอปพลิเคชันเป็นไปอย่างรวดเร็วไม่มีสะดุด และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ถึง 7250 mAh ทำให้ใช้งานได้นาน ทั้งยังสามารถชาร์จให้เต็มได้เร็วด้วยเทคโนโลยี Quick Charging ทำให้แท็บเล็ตตัวนี้เป็นอุปกรณ์การเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กๆ ในบ้านคุณ นอกจากนี้ฟีเจอร์ HUAWEI Share ยังช่วยให้คุณและเด็กๆ สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น หากคุณมีสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ขึ้นไปอย่างเครื่อง HUAWEI P40 อยู่ในมือ คุณก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้เชื่อมต่อกับ HUAWEI Matepad Pro ของเด็กๆ ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ทำให้ทุกคนสามารถแบ่งปันรูปภาพสวยๆ วิดีโอสนุกๆ มาดูด้วยกัน และแชร์ช่วงเวลาดีๆ ในครอบครัวพร้อมกันได้ในยามอยู่บ้านด้วยกัน หรือจะให้คุณลูกคุณหลานส่งการบ้านมาให้คุณตรวจบนมือถือผ่านการแชร์โน้ตจากแท็บเล็ต HUAWEI Matepad Pro มาที่หน้าจอ P40 ก็ได้นะ

คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่คิดว่าแท็บเล็ต HUAWE Matepad Proเป็นอุปกรณ์การเรียนผ่านออนไลน์ที่เหมาะเหม็งที่สุดกับลูกหลานของคุณในขณะนี้ เข้าไปถอยกันมาเป็นของขวัญเพื่อการเรียนรู้ให้พวกเขาสักเครื่องได้เลยที่เว็บไซต์ https://item.jd.co.th/ ราคาเริ่มต้นเบาๆ แค่ 16,990 บาทสำหรับรุ่น Wi-Fi และ 19,990 บาทสำหรับรุ่น 4G แถมทาง JD CENTRAL เขายังจัดโปรโมชั่นพิเศษทั้งการเพิ่มประกันเครื่องให้ฟรีและให้ผ่อน 0% นานถึง 10 เดือน ไม่รีบถอยตอนนี้เดี๋ยวผู้ปกครองท่านอื่นเขาแอบซื้อไปหมดนะจ๊ะ

Comments