Huawei ประกาศเปิดตัว FreeBuds 3i หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ รองรับ Active Noise Cancellation (ANC) !!!





โดย FreeBuds 3i ใหม่ มีการออกแบบที่ชวนให้นึกถึง FreeBuds Lite ซึ่งเปิดตัวพร้อมกับ Huawei P30 series ในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว หูฟังมาพร้อมระบบตดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancelling และมีไดร์เวอร์แบบไดนามิกขนาด 10mm. สำหรับการส่งสัญญาณเสียงคุณภาพสูง




สำหรับฟังก์ชั่นเสียง FreeBuds 3i มีไมโครโฟนสองตัวที่หันออกไปด้านนอกเพื่อรับเสียงของคุณท่ามกลางเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อม และไมโครโฟนที่หันเข้าด้านในหนึ่งตัว ที่รับเสียงของคุณที่อยู่ในหู เพื่อปรับปรุงคุณภาพการโทรสนทนา




หูฟังรองรับการสัมผัสแบบ Touch Gestures (แตะยาวเพื่อสลับ ANC และแตะสองครั้งเพื่อสลับเพลงหรือรับ / วางสาย) และสามารถหยุดการเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อหูฟังถูกนำออกจากหู และกลับมาทำงานอีกครั้งเมื่อใส่กลับเข้าไปในหูของคุณ




ในแง่ของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ FreeBuds 3i มีเวลา 3.5 ชั่วโมงในการเล่นเพลง ซึ่งสามารถยืดได้นานถึง 14.5 ชั่วโมงด้วยกล่องชาร์จ






FreeBuds 3i ใหม่ จะวางขายในสหราชอาณาจักรในราคา 90 ปอนด์ (ประมาณ 3,600 บาท) อย่างไรก็ตาม Huawei ได้ตัดฟีเจอร์บางส่วนเพื่อราคาที่ถูกลง และ FreeBuds 3i ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ต่ำกว่าและไม่มีการชาร์จแบบไร้สาย หูฟังนั้นค่อนข้างใหญ่และหนักกว่า , มีไดรเวอร์แบบไดนามิกขนาดเล็กกว่า และไม่มีชิปเซ็ต Kirin A1

Source : XDA
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments