Line อัพเดทใหม่ แสดง Line@ ที่เราติดตามทั้งหมดไว้ที่หน้า Profile !!! ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ว่าตามอะไรอยู่บ้าง เรามีวิธีปิดมาบอก !!!!



ต้องบอกว่า นาทีชีวิต ได้เริ่มขึ้นนับจากนี้เป็นต้นไปครับ เมื่อแอพพลิเคชั่นสายแชทยอดนิยมอย่าง Line ได้มีการอัพเดทหน้าตาในส่วนแสดงผลใหม่ ให้สามารถแสดงรายชื่อบรรดา Line Official Account ที่เราติดตาม (Following) อยู่ทั้งหมดออกมาแสดง



ซึ่งโดยปกติแล้วก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไร เพราะตัวอย่าง Line Official Account ที่เราตามกันแบบเบสิคๆก็เช่น AIS , Power Buy , K Bank รึพวก ดารา นักร้องต่างๆพวกนี้เป็นต้น แต่ถ้าเกิดมี Account ที่มันไม่เบสิคปะปนมาด้วยหล่ะ ?

แน่นอนว่านี่คือการยกตัวอย่างครับ (ย้ำว่ายกตัวอย่างงง) โลกของ Line Account ก็เหมือนเว็บไซต์ หรือ Social Media ประเภทอื่นๆ มีขาวก็ต้องมีดำ หรือ เทาๆ บ้างก็แล้วแต่ ซึ่งบางทีเราก็อาจเผลอไปกดฟอลโลว์ Account 18+ หรือพวก MC , Pretty สวยๆกันไว้บ้าง ซึ่งท่าคนอื่นหรือคนใกล้ตัวเราเห็นก็อาจจะมิงามรึเกิดงานเข้ากันได้

ดังนั้นเราจึงแนะนำวิธีแก้ไข โดยการปิดหรือซ่อนการแสดงผล Line Official Account ที่เราติดตามครับ



โดยเข้าไปที่ Line --> HOME --> Profile --> Edit profile แล้วไปเลือกปิดหัวข้อสุดท้ายคือ Show follow info ด้วยการนำเครื่องหมายถูกออก เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย



ชีวิตที่สงบสุขของทุกท่านก็จะกลับคืนมาดังเดิมครับ

Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments