เผยข้อมูลสเปคเต็มๆของ realme Watch นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกของค่าย !!! ก่อนเปิดตัว 25 พฤษภาคม นี้ คาดมีราคาราวๆ 2,000 บาท !!!!



 
งานเปิดตัวครั้งใหญ่ของ realme ในวันที่ 25 พฤษภาคม เราจะได้เห็น realme TV และ realme Watch เป็นครั้งแรก แต่ล่าสุดนี้เรามีข้อมูลของนาฬิกามาให้ดูกันชัดๆก่อนเปิดตัวแล้ว




ในแง่ของการออกแบบนาฬิกา realme เลือกหน้าปัดแบบสี่เหลี่ยมจตุรัสคล้ายกับ Apple Watch ด้วยสายรัดแบบถอดเปลี่ยนได้  หน้าจอสีรองรับการสัมผัส มีขนาด 1.4 นิ้ว ซึ่ง realme บอกว่าเป็นหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มราคาเดียวกัน พร้อมคุณสมบัติที่สำคัญอื่นๆ คือ 24/7 Health Assistant และ Smart Connect ที่เปิดใช้งานการแจ้งเตือนอัจฉริยะ , การควบคุมเพลง และ การควบคุมกล้อง




คล้ายกับ realme Band โดย realme Watch จะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนโดยใช้แอพ realme Link การปรับแต่งทั้งหมดเช่นการเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิการวมถึงการตั้งค่าอื่นๆ และข้อมูลการออกกำลังกายอย่างละเอียด น่าจะมีให้ดูผ่านทางแอพเท่านั้น

รองรับโหมดกีฬา 14 โหมด เช่น ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, ปิงปอง, ปั่นจักรยาน, โยคะ, คริกเก็ต, วิ่ง, เดิน, ลู่วิ่ง, แบดมินตัน, แอโรบิค , ฟิตเนส และ อื่นๆ  นาฬิกายังมีเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และ เครื่องวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2)




ในแง่ของการแจ้งเตือน realme Watch จะสามารถรับ SMS, WhatsApp, Facebook, Twitter, Gmail, Instagram และอื่นๆอีกมากมาย  นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการปฏิเสธสาย แต่เราไม่คิดว่าสามารถรับสายผ่านตัวนาฬิกาได้




ผู้ใช้จะสามารถควบคุมเพลง และ กล้องสมาร์ทโฟนผ่านนาฬิกาได้ และดูเหมือนว่าตัวเรือนนาฬิกาจะมีสีดำเท่านั้น ในขณะที่สายรัดจะมี สีฟ้า , สีแดง และ สีอื่นๆ ให้เลือก

คาดว่า realme Watch จะมีราคาราวๆ 5000 รูปีอินเดีย (ประมาณ 2,100 บาท)

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments