realme TV สมาร์ททีวีเครื่องแรกของแบรนด์ ได้รับการยืนยันว่าจะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้ ณ ประเทศจีน !!!! พร้อมมีลุ้นทำตลาดระดับ Global !!!!



realme ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นแบรนด์ย่อยจาก OPPO ได้กลายเป็นแบรนด์อิสระในปัจจุบันแล้ว  และขณะนี้บริษัทกำลังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์นอกเหนือจากสมาร์ทโฟนและกำลังเปิดตัวหมวดหมู่ต่างๆให้มากขึ้นเพื่อเติบโตเป็นแบรนด์เทคโนโลยีอย่างเต็มตัว

บริษัทได้เตรียมเปิดตัว realme TV ซึ่งเป็นสมาร์ททีวีเครื่องแรกจากแบรนด์ ภายในงาน Mobile World Congress 2020 อย่างไรก็ตามงาน MWC 2020 ถูกยกเลิกเนื่องจากสถานการณ์ไวรัส  CVOID-19 ทำให้ยังไม่มีใครเห็นผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ realme ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านทวีตว่า realme TV จะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤษภาคม โดยบริษัทกำลังจะจัดงานเปิดตัวในประเทศจีน พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 8 รายการ และสมาร์ททีวีรุ่นนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นส่วนหนึ่งของงาน และมีแววว่าจะมีการทำตลาดในระดับ Global 

หลายบริษัท ก้าวเข้ามาในตลาด Smart TV ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง Huawei, Honor และ OnePlus โดยทั้งหมดนี้ประกาศเปิดตัวสมาร์ททีวีเครื่องแรกของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว

และบริษัทอย่าง Motorola กับ Nokia ก็ได้ร่วมมือกับร้านค้าอีคอมเมิร์ซของอินเดีย Flipkart เพื่อเปิดตัวสมาร์ททีวีด้วยเช่นกัน

realme TV น่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ในตลาดอินเดีย เนื่องจาก บริษัทเคยเผยว่า จะวางจำหน่ายในอินเดียภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020

ในมุมมองของการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี บริษัท ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น เช่น สมาร์ทแบนด์, หูฟัง, หูฟัง TWS ไปแล้ว ดังนั้นเราจึงต้องรอชมกันต่อไปว่าจะมีผลิตภัณฑ์อื่นๆเพิ่มเติมหรือไม่

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments