Samsung Galaxy A51 มียอดจำหน่ายมากกว่า 6 ล้านเครื่อง ในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ !!! ทำให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดของบริษัทในปัจจุบัน !!!


Galaxy A51 กลายเป็นดาวเด่นของ Samsung  ในนาทีนี้ จากรายงานล่าสุดของบริษัทวิจัย Canalys เผยว่า Samsung มียอดจำหน่าย Galaxy A51 ทั่วโลก มากกว่า 6 ล้านเครื่อง ในไตรมาส 1 ปี 2020 ทำให้มันกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดของบริษัทในช่วงเวลาดังกล่าว

Galaxy A51 นั้นมีราคาไม่แพงและมีคุณสมบัติครบครันในเครื่องเดียว ด้วยหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ที่สวยงาม และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการออกแบบที่หรูหรา, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มากพอ และ ระบบกล้องสี่ตัวที่ด้านหลัง อีกทั้งราคาก็เป็นหนึ่งในข้อดีที่แข็งแกร่งที่สุดของ Galaxy A51 โดยในประเทศไทยวางจำหน่ายที่ราคา 10,490 บาท สำหรับรุ่น RAM 6 GB และ 10,690 บาท สำหรับรุ่น RAM 8 GB



สมาร์ทโฟน Samsung A-series ได้รับความนิยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ด้วยการนำดีไซน์ออกแบบและคุณสมบัติชั้นนำมาสู่กลุ่มสมาร์ทโฟนระดับกลาง 

อีกทั้งสมาร์ทโฟน Samsung ถึง 4 รุ่น ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 10 อันดับแรกของอุปกรณ์ที่ขายดีที่สุดในไตรมาสที่ 1 และทั้งหมดอยู่ในตระกูล Galaxy A-series

Source : Phone Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments