Samsung จัดกิจกรรมโปรโมท Galaxy Buds+ สุดพิเศษในเกาหลีใต้ !!! โดยให้ผู้ซื้อสามารถจับคู่ผสมสีของอุปกรณ์แต่ละชิ้นตามใจชอบ หูฟังข้างละสี , เคสคนละสีกับหูฟัง ก็ทำได้ !!!! และยังแถมอุปกรณ์ตกแต่งฟรุ้งฟริ๊งให้ฟรีอีกด้วย !!!



Samsung เกาหลีใต้ จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นที่สองสถานที่ (Samsung Digital Plaza Hongdae และ Galleria Gwangkyo) ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมถึง 30 มิถุนายน กับการมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้ชาวเกาหลีใต้สามารถผสมและจับคู่สีสำหรับ Galaxy Buds+ ใหม่ของพวกเขาได้เอง



โดยผู้ใช้จะสามารถผสมและจับคู่สีที่แตกต่างกันสำหรับ หูฟัง Samsung Galaxy Buds+ ได้ เช่น สามารถเลือกสีแยกสำหรับหูฟังด้านซ้าย , หูฟังด้านขวา และ เคสชาร์จ โดยตัวเลือกสีรวมถึง ดำ, น้ำเงิน, ชมพู, แดง และ ขาว  ดังนั้นแล้วคุณจะสามารถใส่เอียร์บัดสีแดงด้านขวา เอียร์บัดสีขาวด้านซ้าย และเก็บไว้ในเคสใส่สีน้ำเงิน ก็ทำได้ (แต่ทั้งนี้ยางหุ้ม Ears Tip และ Wings ต้องเป็นสีเดียวกับ Ear buds นะ ผสมสีไม่ได้)

Kim On-yu ผู้จัดการทั่วไปซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์ของเกาหลีกล่าวว่า

"เราได้จัดกิจกรรม 'Mix and Match' สำหรับผู้ที่ต้องการแสดงความเป็นตัวของพวกเขาอย่างเต็มที่ และเราหวังว่าคุณจะได้พบกับ Galaxy Buds+ ด้วยแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์  แตกต่างจากคนอื่นๆ"



อีกทั้งผู้ซื้อ Samsung Galaxy Buds+ ในกิจกรรมที่จัดขึ้นในเกาหลีใต้นี้ จะได้รับกระเป๋าใส่กุญแจ , พวงกุญแจ และสติ๊กเกอร์ ฟรี



ซึ่งหากกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ประสบความสำเร็จ Samsung อาจพิจารณาขยายไปยังช่องทางออนไลน์หรือในตลาดโซนอื่นๆทั่วโลกก็เป็นได้

Source : Phone Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments