Samsung เปิดตัว Galaxy S20 Tactical Edition สำหรับกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ !!! มาพร้อมฟีเจอร์สำหรับสนามรบ ไม่ว่าจะเป็น กล้อง Night Vision , ระบบสื่อสารวงปิดสำหรับติดต่อหน่วยบัญชาการ , การนำทางในภูมิประเทศซับซ้อน และ แอพพลิเคชั่นทางการทหารขั้นสูงทั้งหมด !!!!



มี Galaxy S20 รุ่นใหม่ แต่ถ้าคุณไม่ได้ทำงานให้กับรัฐบาลสหรัฐฯและกระทรวงกลาโหม ก็จะไม่สามารถใช้ได้ มันเรียกว่า Galaxy S20 Tactical Edition สมาร์ทโฟนนี้มีคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่อยู่ในสนามรบ




ตามการแถลงข่าวของ Samsung Electronics America, Inc. เผยว่า Galaxy S20 Tactical Edition นั้นมาพร้อมกับซอฟต์แวร์และฟีเจอร์ที่ปรับแต่งขั้นสูงได้สำหรับ “การสนับสนุนข้อกำหนดของแอพพลิเคชั่นทางยุทธวิธีและการนำทางในภูมิประเทศที่ซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ออกแบบมาเพื่อช่วยผู้ปฏิบัติงาน ในการป้องกันการสูญเสียการสื่อสารกับหน่วยบัญชาการที่อาจเกิดขึ้น”




Galaxy S20 Tactical Edition ให้การรับประกันด้วยเทคโนโลยีที่จะช่วยให้พวกเขาในสนามรบ ในขณะที่ให้วิธีแก้ปัญหาที่ปลอดภัยที่ตรงตามความต้องการของผู้ปฎิบัติงาน




มีหน้าจอ Dynamic AMOLED QHD + 6.2 นิ้ว พร้อมอัตรารีเฟรช 120Hz  ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865 พร้อม RAM ขนาด 12GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 128GB  ด้านหลังมีกล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล พร้อมกับ กล้องเทเลโฟโต้ 64 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra Wide 12 ล้านพิกเซล ,  กล้องหน้า 10 ล้านพิกเซล , บรรจุแบตเตอรี่ 4000 mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็วแบบมีสายและไร้สาย




คุณสมบัติซอฟต์แวร์ที่ปรับแต่งพิเศษ รวมถึง การสนับสนุนแอปพลิเคชันหลายภารกิจ เช่น ATAK, APASS, KILSWITCH และ BATDOK  อีกทั้ง Samsung Dex จะอนุญาตให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับจอภาพสำหรับอินเทอร์เฟซเหมือนเดสก์ท็อปเพื่อทำรายงานภารกิจให้สมบูรณ์และสร้างแผนการฝึกอบรมและแผนภารกิจ




Galaxy S20 Tactical Edition ยังมีโหมดมองเห็นตอนกลางคืน (Night Vision) ที่ให้ผู้ใช้สามารถเปิดหรือปิดจอแสดงผลเมื่อสวมใส่แว่นตามองกลางคืน  นอกจากนี้ยังมีโหมดซ่อนตัวที่ปิดการใช้งาน LTE และปิดสัญญาณวิทยุ RF ทั้งหมดเพื่อการสื่อสารแบบปิด , Samsung ได้ออกแบบโทรศัพท์ให้ปลดล็อคในโหมดแนวนอนเมื่ออุปกรณ์ติดตั้งบนหน้าอกและยังช่วยให้สามารถเปิดใช้แอพที่ใช้บ่อยที่สุดได้อย่างรวดเร็ว




Samsung Galaxy S20 Tactical Edition จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 ผ่านพันธมิตรช่องทางด้านไอทีที่ให้บริการโดยตรงกับกลาโหม

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments