BRANDEIS PROMETHEUS สมาร์ทโฟนที่สร้างขึ้นเพื่อทลายความจำเจของการออกแบบ !!! ด้วยหน้าจอ 7 เหลี่ยม 120 Hz !!! พร้อมสเปคเรือธงทั้ง ชิปเซ็ต Snapdragon 865 , RAM 16 GB , ROM 512 GB , กล้อง 108 ล้านพิกเซล , กล้องหน้า 40 ล้านพิกเซล , สแกนนิ้วใต้จอ , แบตเตอรี่ 4000 mAh + 65W HyperCharge และ 40W Wireless Charging !!! ในราคา 3X,XXX บาท !!!!


สมาร์ทโฟน BRANDEIS PROMETHEUS ซึ่งปัจจุบันเป็นโครงการระดมทุน Indiegogo จะมาพร้อมกับการออกแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น ด้วยจอแสดงผล 7 เหลี่ยม , ไฟแฟลชวงแหวน Octa LED ที่ด้านหลัง พร้อมสเปคระดับสูงสุดที่คุณสามารถจินตนาการได้

รูปแบบของสมาร์ทโฟนทรง Candy Bar ได้อยู่มานานหลายปีแล้ว และสำหรับการเปลี่ยนแปลง แบรนด์ระดับพรีเมียมได้เริ่มลองใช้รูปแบบพับหน้าจอได้ ซึ่งราคาค่อนข้างสูงสำหรับจอแสดงผลที่บอบบาง



ในขณะเดียวกัน BRANDEIS กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มีชื่อว่า BRANDEIS PROMETHEUS ซึ่งมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการออกแบบ โดยเฉพาะด้านหน้า  ซึ่ง BRANDEIS มีเป้าหมายเพื่อทำลายความน่าเบื่อของการออกแบบสมาร์ทโฟนที่มีอยู่ในปัจจุบัน



BRANDEIS PROMETHEUS ซึ่งเป็นต้นแบบในขณะนี้ ดูสวยงามด้วยการออกแบบหน้าจอที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเรียกว่า Freedom Display จอแสดงผลนี้มีรูปร่างเป็นเหลี่ยมมุมมีขอบแหลมที่ด้านบนและด้านล่างของอุปกรณ์ และดูเหมือนว่ากล้องเซลฟี่จะอยู่ที่ด้านล่างสุดของจอแสดงผล



ที่ด้านหลัง PROMETHEUS มีกล้องแนวตั้งสองตัวที่ล้อมรอบด้วยวงแหวนแปดเหลี่ยมที่มีไฟแฟลช LED 8 ดวง ให้แสงสว่างเพียงพอสำหรับการถ่ายภาพที่มีแสงน้อย 

นอกเหนือจากการออกแบบที่สวยงามแล้ว บริษัทยังกล่าวอีกว่า PROMETHEUS มาพร้อมกับสเปคเรือธงด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 (5G) , RAM 16GB LPDDR5 และ ROM 512GB UFS 3.0



จอแสดงผลแบบ Freedom Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ , มาพร้อมกับอัตรา Refresh Rate 120 Hz , Touch Sampling Rate 240Hz, รองรับ HDR10+ และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ 



PROMETHEUS ใช้กระจกคริสตัลแซฟไฟร์และได้มาตรฐาน IP68 สำหรับการป้องกันฝุ่นและน้ำ



การตั้งค่ากล้องสองตัวที่ด้านหลังประกอบด้วย เซ็นเซอร์หลักขนาด 108 ล้านพิกเซล , และเซ็นเซอร์ Ultra Wide 48 ล้านพิกเซล , พร้อมไฟแฟลชวงแหวน Octa LED , สามารถถ่ายวิดีโอ 8K , ด้านหน้ามีกล้องเซลฟี่ 40 ล้านพิกเซล 

แบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh มาพร้อมกับไฮเปอร์ชาร์จ 65W และการชาร์จแบบไร้สาย 40W 

ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 10 พร้อมอัพเดทซอฟต์แวร์ 2 ปี

เหนือสิ่งอื่นใดสมาร์ทโฟน BRANDEIS PROMETHEUS รองรับ 5G, 4G VoLTE, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, NFC, พอร์ต USB Type-C และ ช่องหูฟัง 3.5 มม.



ขณะนี้อุปกรณ์กำลังถูกระดมทุนบนแพลตฟอร์ม Indiegogo เพื่อเริ่มการผลิตและจะจัดส่งสินค้าในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนของปีนี้ตามลำดับ ราคาเดิมตั้งไว้ที่ 1,000 USD (ประมาณ 31,470 บาท) แต่ถ้าคุณร่วมจ่ายระดมทุนตอนนี้สามารถซื้อได้ในครึ่งราคา สมาร์ทโฟนจะจัดส่งทั่วโลกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Source : PricePrice
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments