เผยภาพ Xiaomi Mi Band 5 แบบ Official !!!! มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED โหมดกีฬาใหม่ , วัด SpO2 , บันทึกรอบประจำเดือน เตรียมเปิดตัวในวันที่ 11 มิถุนายน นี้ !!!!


Xiaomi ได้โพสต์ทีเซอร์ใหม่ของ Mi Band 5 ที่ยืนยันการออกแบบที่คุ้นเคย และมาพร้อมสายสีดำ, สีเขียว และ สีส้ม  นอกจากนี้ยังยืนยันฟีเจอร์ การตรวจสอบความดัน  ตัวเลือกในการติดตามสุขภาพของผู้หญิง , โหมดกีฬา เช่น โยคะ และ กระโดดเชือก  นอกจากนี้ยังมีการรองรับการชำระเงินมือถือด้วย NFC



Xiaomi ได้ยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัว Mi Band 5 ในประเทศจีน วันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มีการประกาศเปิดตัว Mi Band 4 ในปีที่แล้ว จากภาพที่ปรากฏในแอพ Mi Wear มันแสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่คล้ายกันกับ Mi Band 4 และจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่กว่า 1.2 นิ้ว เล็กน้อย



มีการกล่าวกันว่า Mi Band 5 มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ SpO2 สำหรับการตรวจวัดออกซิเจนในเลือด และ PAI (Personal Activity Intelligence) ซึ่งมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ Amazfit อีกทั้งยังได้รวมเอาฟีเจอร์การสนับสนุนของ Alexa ของ Amazon มาไว้ในตัวด้วย แต่อาจจำกัดเฉพาะรุ่นที่จำหน่ายในโซนยุโรปหรืออเมริกา เนื่องจากมีเพียงรุ่น Mi Band 4 NFC เท่านั้นที่มีการสนับสนุน XiaoAI ในประเทศจีน



คุณสมบัติที่คาดหวังอื่นๆ ได้แก่ ปฏิทินการมีประจำเดือน / การติดตามประจำเดือน , การทำสมาธิ และ โหมดกีฬาใหม่ 5 โหมด ได้แก่ โยคะ , กระโดดเชือก , elliptical machine และ จักรยานในร่ม

รายละเอียดทั้งหมดรวมถึงราคาจะรู้กันในวันพฤหัสบดีนี้

Source : Fone Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments