Facebook เปิดตัวเครื่องมือที่สามารถย้อนไปลบโพสต์เก่าๆ ของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยการระบุวันที่ จากนั้น "ลาก่อน ความทรงจำสีจาง" !!!!



Facebook ได้เปิดตัวเครื่องมือจัดการกิจกรรมใหม่ ซึ่งจะเก็บถาวรหรือลบโพสต์เก่าทั้งหมดได้ในที่เดียว โดยฟีเจอร์นี้อนุญาตให้คุณเก็บถาวรเนื้อหาที่คุณไม่ต้องการให้คนอื่นเห็นบน Facebook อีกต่อไป แต่ที่คุณต้องการเก็บไว้ หรือ ลบทิ้งได้ง่ายๆ

Facebook ได้พัฒนาตัวกรองใหม่ เพื่อช่วยให้คุณเรียงลำดับและค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหา เช่น โพสต์กับบางคนหรือคนที่ตรงกับช่วงวันที่ที่คุณค้นหา




บางทีคุณอาจพยายามที่จะลืมความสัมพันธ์เก่าๆ Facebook รู้ว่าสิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลง และต้องการช่วยคุณในการจัดระเบียบสถานะของคุณบน Facebook เพื่อให้สะท้อนถึงตัวตนของคุณที่ถูกต้องมากขึ้นในวันนี้

Facebook จึงได้เปิดตัวเครื่องมือเพื่อลบโพสต์เก่าทั้งหมดของคุณได้อย่างง่ายดาย




เครื่องมือจัดการกิจกรรมสำหรับสิ่งนี้ จะช่วยให้คุณสามารถเก็บถาวรและลบสิ่งโพสเก่าได้ในที่เดียว คุณสามารถเก็บเนื้อหาที่คุณไม่ต้องการให้คนอื่นเห็นบน Facebook ได้อีกต่อไป แต่ยังสามารถเก็บไว้ดูเองได้






ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเก็บโพสต์ที่คุณสร้างเมื่อคุณอยู่ในโรงเรียนมัธยมและยังพบว่ามันสนุก แต่ปัจจุบันคุณไม่ต้องการให้คนอื่นเห็น ตัวเครื่องมือยังช่วยให้คุณใส่โพสที่คุณไม่ต้องการในถังขยะ โดยที่โพสนั้นๆจะอยู่ในถังขยะเป็นเวลา 30 วันก่อนที่จะถูกลบอย่างถาวร เว้นแต่คุณเลือกที่จะลบหรือเรียกคืนด้วยตนเองก่อนในกรณีที่คุณเปลี่ยนใจ




Facebook จะเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวเครื่องมือจัดการกิจกรรมใหม่นี้บนแพลตฟอร์มมือถือ จากนั้นจะให้บริการบนแพลตฟอร์มอื่นๆในอนาคต โดยจะยังคงสร้างคุณสมบัติใหม่สำหรับเครื่องมือนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามความต้องการของทุกคนในการจัดการรอยเท้าดิจิตอล (Digital Footprint) บนแพลตฟอร์มโซเชียล

Source : Facebook
Article By : โลกไอทีวันนี้
 

Comments

  1. ฉันอยากจะขอบคุณแพทย์ที่ยอดเยี่ยมในบุคคลของดร. คอลลินส์ราฟาเอลที่ทำให้ครอบครัวของฉันและฉันภูมิใจในความไว้วางใจและความเร่งด่วนเขาซื้อไตของฉันให้กับคนไข้ของเขาด้วยเงินจำนวนมากฉันเจอเขา ที่อยู่อีเมลบนอินเทอร์เน็ตเป็น doctorcollins3@gmail.com ซึ่งเผยแพร่โดย Michel และ Lopez คนหนึ่งขอบคุณเขาและบอกให้โลกรู้ว่าเขามาช่วยเหลือทางการเงินได้อย่างไรอันเป็นผลมาจากการซื้อไตโดยไม่เครียดฉันรีบสมัครทางอีเมลและฉันก็ ได้รับความเอาใจใส่ทั้งหมดที่คุณหมอต้องการในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ฉันมีคุณสมบัติครบตามข้อกำหนดและเงินครึ่งหนึ่งของฉันก็เหมือนความฝันเมื่อมันเข้ามาในบัญชีธนาคารของฉันก่อนการปลูกถ่ายฉันขอให้คุณติดต่อกับ Dr. Collins ผ่านทาง; doctorcollins3@gmail.com สำหรับความยอดเยี่ยมทางการเงินของคุณที่จะผ่านมาเหมือนของฉันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันสัญญาว่าจะทำสิ่งนี้เมื่อฉันขยายขนาดได้ในที่สุด
    doctorcollins3@gmail.com หรือ whataspp เขาทาง _ +254750078353

    ฉันชื่อมิสโจเอล
    จากมองโกเลีย

    ReplyDelete
  2. Do you need a quick long or short term Loan with a relatively low interest rate as low as 3%? We offer business Loan, personal Loan, home Loan, auto Loan, student Loan, debt consolidation Loan etc.. no matter your credit score.
    Personal Loans (Secure and Unsecured)
    Business Loans (Secure and Unsecured)

    Contact US for more information about Loan offer and we will solve your
    financial problem. contact us via email: muthooth.finance@gmail.com
    Phone number: +917428831341 (Call/What's app)

    ReplyDelete

Post a Comment