Motorola Edge+ ได้รับคะแนนทดสอบประสิทธิภาพกล้องจาก DxOMark สูงกว่า Pixel 4 และ iPhone 11 ที่คะแนนเฉลี่ยรวม 113 คะแนน !!!!



Motorola กลับสู่ตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ด้วยการมาพร้อมกับ Motorola Edge+ ใหม่ โดยเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของบริษัทในรอบหลายปีที่ผ่านมาที่ใช้สเปคระดับสูง ล่าสุด DxOMark ได้ประกาศผลทดสอบประสิทธิภาพกล้องของ Edge+ นั้นสูงกว่า Google Pixel 4 และ Apple iPhone 11 ด้วยคะแนนรวม 113 คะแนน




Motorola Edge+ มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 , RAM 12 GB , ROM 256 GB , ติดตั้งกล้องสามตัวที่ด้านหลัง , เลนส์หลักคือเซ็นเซอร์ 108 ล้านพิกเซล , ขนาด 1/1.33 นิ้ว ซึ่งใช้เทคโนโลยี Quad Binning ให้ความละเอียด  27 ล้านพิกเซล , มีเลนส์เทเลโฟโต้ 8 ล้านพิกเซล ที่รองรับออปติคัลซูม 3 เท่า และเซ็นเซอร์ตัวสุดท้ายคือ เลนส์มุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล




ในการทดสอบกล้อง Motorola Edge+ ได้คะแนน 119 คะแนน ในหมวดถ่ายนิ่ง และ 101 คะแนน ในหมวดวิดีโอ  




โดยได้รับการยกย่องว่า มีการเปิดรับแสงดี , ออโต้โฟกัสที่รวดเร็ว และ แม่นยำ และ การควบคุม Noise ที่ดี สามารถบันทึกวิดีโอที่ความละเอียด 6K @ 30fps 



ความเสถียรของกล้อง Motorola Edge + ได้รับคะแนนยอดเยี่ยม พร้อมความแม่นยำของสี และ ออโต้โฟกัสที่รวดเร็วแม่นยำ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน  ด้วยคะแนนที่สูงเช่นนี้ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า Motorola Edge+ เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่แท้จริงของบริษัท




Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments