ซีอีโอ Pete Lau ยืนยัน เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลาง พร้อมถอดรหัส "Lite Z Thing" ผ่านการเดินทางครั้งใหม่ของบริษัท !!!!




ในขณะนี้ OnePlus ได้เผยแพร่ข่าวและการยืนยันเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนราคาไม่แพงที่กำลังจะมาถึง หรือที่ข่าวลือก่อนหน้าเรียกว่า OnePlus Z 




ซีอีโอ Pete Lau ได้กล่าวว่า

เป็นเวลาหกปีที่ OnePlus มุ่งเน้นไปที่การสร้างสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะเพิ่มทางเลือกที่มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการไปยังสายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาไม่แพง ซึ่งเรารู้ว่านี่เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการมานาน

Never Settle เป็นรากฐานของ OnePlus เสมอ เป็นเวลามากกว่า 6 ปี ที่เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนเรือธง  อย่างไรก็ตามเมื่อเราเติบโตขึ้นพร้อมกับชุมชนของเรา เรารู้ว่ามีหลายคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่แข็งแกร่งจริงๆที่ตอบสนองความต้องการประจำวันของพวกเขาและในราคาที่เข้าถึงได้มากขึ้น




อย่างที่เราทำมาตลอดเมื่อเราลองอะไรใหม่ๆ เราจะเริ่มต้นกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่นี้แบบเล็กๆ โดยการเปิดจำหน่ายครั้งแรกในยุโรปและอินเดีย  แต่ไม่ต้องกังวลไป เรายังต้องการนำสมาร์ทโฟนราคาไม่แพงมาสู่ตลาดอเมริกาเหนือในอนาคตอันใกล้เช่นกัน




ทีมผลิตภัณฑ์ใหม่นี้นำโดย Paul Yu ผู้เป็นหัวหน้าการพัฒนาฮาร์ดแวร์ผลิตภัณฑ์สำหรับอุปกรณ์เรือธงรุ่นก่อนหน้าของเราตลอด 5 ปีที่ผ่านมา  นอกจากนี้เรายังได้รวมทีมงานของ OnePlus ที่มีความคิดสร้างสรรค์และกระตือรือร้นจากทั่วทุกมุมโลกที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเพื่อนำสายผลิตภัณฑ์นี้มาสู่การเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ 

โดยสามารถติดตามบัญชี @onepluslitezthing บน Instagram เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม




ทั้งนี้คาดว่าสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นใหม่จะเปิดตัวในเดือนกรกฏาคม 

Source : GadgetMatch
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments