เปิดตัว Xiaomi Haylou Solar LS04 สมาร์ทวอชสไตล์ Nordic Minimalist ที่มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่นาน 30 วัน , โหมดออกกำลังกาย 12 โหมด และ การกันน้ำกันฝุ่น IP68 บนแพลตฟอร์ม Youpin ในราคาเพียง 795 บาท !!!!




Xiaomi เป็นพันธมิตรกับแบรนด์จำนวนมากเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย Haylou เป็นหนึ่งในแบรนด์เหล่านี้ ดังนั้น Haylou smartwatch จึงนับเป็นส่วนหนึ่งของ Xiaomi EcoSystem แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ชื่อ "Xiaomi" ก็ตาม




วันนี้ Xiaomi Youpin ประกาศเปิดจำหน่าย smartwatch รุ่นล่าสุดของ Haylou ด้วยราคาเพียง 179 หยวน (ประมาณ 795 บาท) สมาร์ทวอทช์นี้มีชื่อว่า“ Haylou Solar smartwatch” รหัสรุ่น LS04 ภาคต่อของรุ่นยอดฮิตอย่าง LS01 มาพร้อมกับตัวเรือนโลหะ รองรับโหมดกีฬา 12 โหมด , การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจตลอดวัน , รองรับการกันน้ำกันฝุ่นมาตราฐาน IP68 และ ระยะเวลาสแตนด์บายสูงสุดนาน 30 วัน




ในแง่ของการออกแบบนั้น ใช้การออกแบบที่เรียบง่ายสไตล์ Nordic Minimalist โดยมีกรอบโลหะและหน้าปัดกลมแบบ TFT ขนาด 1.28 นิ้ว ความละเอียด 240 x 240 พิกเซล จอแสดงผลให้สีที่สมบูรณ์และละเอียด ไม่ว่าจะอยู่ในแสงจ้าหรือในที่มืด นอกจากนี้อุปกรณ์นี้มาพร้อมกับสายรัดข้อมือซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่น ตามที่บริษัทระบุ มันสวมใส่สบายแม้ในเวลาที่คุณเหงื่อออก



สมาร์ทวอทช์ Haylou Solar มาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจในตัว โดยใช้อัลกอริทึมวัดอัตราการเต้นหัวใจอัจฉริยะ เพื่อติดตามอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับเวลาออกกำลังกายและปริมาณการออกกำลังกายตามอัตราการเต้นของหัวใจที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา




นอกจากนี้ยังรองรับโหมดกีฬาได้มากถึง 12 โหมด รวมถึงการวิ่งกลางแจ้ง, เดิน, ขี่จักรยาน, ปีนเขา, โยคะ, วิ่งในร่ม, การฝึกฟรีสไตล์, ยิมนาสติก, บาสเกตบอล, ฟุตบอล, การพายเรือ นอกจากนี้ smartwatch รองรับการกันน้ำกันฝุ่น IP68 ซึ่งหมายความว่าสามารถป้องกันเหงื่อหรือละอองฝนได้อย่างมีประสิทธิภาพ




นาฬิกามีแบตเตอรี่ลิเธียมประสิทธิภาพสูงในตัว ซึ่งสามารถสแตนด์บายได้นานสูงสุด 30 วัน และเมื่อเปิดโหมดวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง เวลาสแตนบายจะได้ 15 วัน



สามารถสั่งซื้อผ่าน Xiaomi Youpin

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments