#UnboxingPreview : realme C11 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่า​ !!! ที่มาพร้อมหน้าจอใหญ่เต็มตา​ 6.5​ นิ้ว,​กล้องหลังคู่, แบตเตอรี่​ 5000 mAh และ​ ฝาหลังดีไซน์สุดสวย​ !!!


หลังจากหนีไปทำตลาดสมาร์ทโฟนเรือธงอยู่พักใหญ่ๆก็ได้เวลากลับมาทำตลาดสมาร์ท​โฟนในกลุ่ม​ Budget ซึ่งมีความคุ้มค่าของสเปคและราคาที่ทุกคนสัมผัสได้​ ซึ่งเรากำลังพูดถึง​ "realme​ C11" กันอยู่ครับ



วันนี้เราจะพาทุกท่านมาสัมผัสการแกะกล่อง​ Preview​ กันก่อนที่จะไปพบ​ Full​ Review​ ในเร็วๆนี้​ เรียกได้ว่ามาเป็นน้ำจิ้มชิมลางกันก่อนครับ​ ^^

Unboxing



realme C11 มาพร้อมกับกล่องบรรจุ​สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์​ และชื่อรุ่นเด่นตระหง่านกลางฝากล่องด้านหน้า​ ภายในประกอบไปด้วย

ตัวเครื่อง​ realme​ C11 จำนวน​ 1 เครื่อง
เข็มจิ้มซิมการ์ด​ จำนวน​ 1 เล่ม
สาย​ Micro​ USB จำนวน​ 1 เส้น
Adapter 5A/2A จำนวน​ 1 ตัว
คู่มือ​ จำนวน​ 1 เล่ม

สัมผัสแรกหลังแกะกล่องออกมาพบว่ามีการบรรจุตัวเครื่องและอุปกรณ์มาเป็นอย่างดี​ และมีขนาดกล่องที่ไม่ใหญ่เกินไปครับ​ ส่วนตัวค่อนข้างชอบมากๆกับการออกแบบกล่องของทาง​ realme​ ครับ

สัมผัสเครื่องจริง



realme C11 รอบนี้มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่เปลี่ยนแปลงไปจาก​ตระกูล​ C​ Series​ รุ่นก่อนๆอยู่พอสมควร



โดยด้านหน้ามาพร้อม​ จอแสดงผลแบบหยดน้ำ​ ขนาดใหญ่ถึง​ 6.5​ นิ้ว​,  ความละเอียด​ HD+ ที่อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง​ (Screen to Body Ratio) สูงถึง​ 88.7% เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในกลุ่มเดียวกันถือว่าน่าจะมีขนาดใหญ่ที่สุดแล้วครับ



ด้านฝาหลังมาในดีไซน์แบบสลักลาย​ 2 Tone เพื่อป้องกันลายนิ้วมือและกันลื่น​ ถือแล้วให้สัมผัสที่ดีและสวยมากๆครับ​ โดยตัวเครื่องที่ได้มานั้นคือ​ สีเขียว​ Mint​ Green และอีกสีคือ​ สีเทา​ Pepper Grey



ใช้งานชิปเซ็ต MediaTek Helio G35 Octa Core ความเร็ว​ 2.3GHz , RAM 2 GB, ROM 32 GB รองรับ Micro SD Card และ​ซิมการ์ด​ 2 ช่อง​ แบบ Triple Slot



realme C11 มาพร้อมกล้องคู่หลัง (Dual Camera) พร้อมระบบ​ AI โดยมี กล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล, f/2.2 และ​ กล้อง​ 2 ล้านพิกเซล, f/2.4 รองรับโหมดถ่ายภาพแบบ Portrait, AI Beauty, HDR, Panorama, Filter, Expert และ Super NightScape, รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด Full HD 1080p@30 fps

มีกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล, f/2.4 ที่รองรับโหมดถ่ายภาพแบบ Portrait, AI Beauty, HDR, Panorama และ Filter และยังสามารถถ่ายวิดีโอ Full HD 1080p  ได้อีกด้วย

รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n และ​ Bluetooth 5.0

รองรับระบบสแกนใบหน้า​ (Face Unlock)


 

realme C11 มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5000​mAh, รองรับการชาร์จแบบ​ 10W​ และยังรองรับฟีเจอร์ Reverse Charging ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นได้ ผ่านสาย OTG



ถ้าพูดกันเยอะกว่านี้ก็จะเป็น​ Full​ Review​ แล้ว​ แต่แน่นอนว่าเกริ่นมาขนาดทุกท่านคงจะสัมผัสได้กับความคุ้มค่าของ​ realme​ C11​ แล้วอย่างแน่นอน​ ดังนั้นโปรดรอติดตามชมรีวิวฉบับเต็มได้ในเร็วๆนี้ครับ

Article​ By​ : โลกไอทีวันนี้​

Comments