เปิดตัว Huawei Watch Fit อย่างเป็นทางการ !!! ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.64 นิ้ว บนอัตราส่วนใหม่แบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า , รองรับ Always On Display , โหมดออกกำลังกาย 96 รูปแบบ , กันน้ำ 5ATM , GPS ในตัว และ อายุใช้งานแบตเตอรี่ 10 วัน !!!! ในราคาเพียง 3,XXX บาท !!!!




แม้จะมีการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 แต่ตลาดสำหรับอุปกรณ์สวมใส่ (Smart Wearable) กลับได้รับผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นบริษัท ต่างๆเข้าร่วมศึกนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะเดียวกัน บริษัทที่มีสถานะที่มั่นคงอยู่แล้วในกลุ่มนี้กำลังผลักดันผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อแข่งขันในกลุ่มราคาที่เป็นไปได้ และ Huawei เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดในตลาดอุปกรณ์สวมใส่ที่มีการเติบโต YoY กว่า 57% ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีนต้องการขยายส่วนแบ่งการตลาดด้วยการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Huawei Watch Fit




สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.64 นิ้วพร้อมกระจกโค้ง 2.5D ที่ด้านบน , ความละเอียด 280 x 456 พิกเซล และความหนาแน่น 326 พิกเซลต่อนิ้ว  เป็นจอแสดงผลที่สวยงามด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเรือนสูงถึง 70% ในขณะที่นาฬิกามีขนาด 46 x 30 x 10.7 มม.

ทางด้านซ้ายมีปุ่มเดียวที่ทำหน้าที่เป็นปุ่มเปิด / ปิดเครื่องและปลุกอุปกรณ์  สมาร์ทวอทช์ยังมาพร้อมกับการรองรับหน้าปัดนาฬิกาแบบ Always On Display 6 แบบ ซึ่งจะแสดงข้อมูลแม้ว่านาฬิกาของคุณจะไม่ได้ใช้งานก็ตาม  

Huawei Watch Fit ยังนำเสนอชุดคุณสมบัติการออกกำลังกายด่วน (Quick Workout)  ซึ่งรวมถึงการยืดตัวแบบ Full Body , AB Ripper และการสาธิตการเคลื่อนไหวมาตรฐาน 44 รายการ นอกจากนี้อุปกรณ์สวมใส่ยังนำเสนอโหมดออกกำลังกาย 96 โหมดืรวมถึงโหมดกีฬาหลัก เช่น วิ่ง , ว่ายน้ำ และ ปั่นจักรยาน

เซ็นเซอร์และคุณสมบัติขั้นสูงเพื่อติดตามสุขภาพของคุณ




นอกจากนี้อุปกรณ์ที่สวมใส่ยังมีเซ็นเซอร์ GPS แบบ built-in ซึ่งเป็นข้อดีอย่างแน่นอนในการลดการพึ่งพาสมาร์ทโฟน  นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันน้ำ 5ATM 

Huawei Watch Fit ยังมีเซ็นเซอร์ IMU 6 แกน, เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคอล, เซ็นเซอร์แบบคาปาซิทีฟและเซ็นเซอร์วัดแสงโดยรอบ และอัลกอริธึมการวัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วย AI ขั้นสูง  

เซ็นเซอร์ใหม่นี้จะทำงานได้ดีขึ้นด้วยเมตริกแบบเรียลไทม์พร้อมการประเมินผลทางวิทยาศาสตร์และคำแนะนำ  

ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลการออกกำลังกายผ่านทางแอปพลิเคชันด้านสุขภาพของ Huawei คุณสมบัติอันชาญฉลาดอื่นๆ ได้แก่ การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง , การตรวจจับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด SpO2 และตัวติดตามรอบประจำเดือน  

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Huawei TruSleep 2.0 ที่จะเพิ่มคุณสมบัติการติดตามการนอนหลับ และ TruRelax เพื่อติดตามช่วงเวลาเครียดของคุณ  

รองรับแจ้งเตือนสำหรับ สายเรียกเข้า , กิจกรรมในปฏิทิน, ข้อความ SMS และ แอพโซเชียลมีเดีย อีกทั้งสามารถควบคุมการเล่นเพลง , ค้นหาโทรศัพท์ของคุณ และอื่นๆ อีกมากมาย




สำหรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ Huawei Watch Fit จะใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 10 วัน  ซึ่งจะลดลงเหลือ 7 วันสำหรับการใช้งานหนัก และ 12 ชั่วโมง ในโหมด GPS

Huawei Watch Fit จะเริ่มจำหน่ายใน UAE ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน และมีราคาอยู่ที่ 399 AED ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 3,400 บาท

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments