เปิดตัว Huawei FreeGo ลำโพง Bluetooth แบบพกพารุ่นใหม่ !!! รองรับ One Touch Voice แตะครั้งเดียวเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์ของ Huawei ทันที !!!!



Huawei ยังคงเดินหน้าผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟนต่อไป และวันนี้ได้เปิดตัวลำโพงบลูทูธแบบพกพารุ่นใหม่ ในชื่อ Huawei FreeGo ที่รองรับการส่งข้อมูลแบบ Huawei One Touch Voice มีราคาอยู่ที่ 899 หยวน (ประมาณ 4,120 บาท)




โดยการออกแบบของ Huawei FreeGo ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหีบเสียง มีให้เลือกในสี obsidian black และ bright moon silver มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 120 มม. x 31 มม. ดังนั้นจึงค่อนข้างง่ายในการจัดเก็บและพกพา

Huawei FreeGO ได้รับการปรับแต่งอย่างมืออาชีพด้วยอัลกอริธึมการบีบอัดเสียงแบบไดนามิก DRC และการปรับ EQ พิเศษ ที่เมื่อเปิดดังจะไม่เกิดอาการเพี้ยน

ประสิทธิภาพของ Huawei FreeGo




นอกเหนือจากคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว Huawei FreeGo ยังรองรับ NFC touch เพื่อจับคู่บลูทูธอย่างรวดเร็ว ด้วยการเชื่อมต่อที่ทำได้ง่ายและสะดวก ดังที่กล่าวไว้ในตอนต้น ลำโพงนี้รองรับการเชื่อมต่อด้วย Huawei One Touch Voice ดังนั้นไม่ว่าคุณจะโทรออก , ฟังเพลง หรือ ดูภาพยนตร์ บนอุปกรณ์ Huawei ก็จะสามารถทำให้เสียงออกจากลำโพงได้เมื่ออุปกรณ์สัมผัสกับลำโพง




นอกจากนี้ยังรองรับการรับระบบเสียงรอบทิศทาง 360°  ซึ่งสามารถครอบคลุมพื้นที่ภายในอาคารได้ 25 ตารางเมตร




ใช้การออกแบบช่องไมโครโฟนคู่ ร่วมกับอัลกอริธึมการลดเสียงสะท้อนแบบ AEC ช่วยลดเสียงสะท้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ , รองรับเทคโนโลยีอินเตอร์คอมแบบฟูลดูเพล็กซ์ การสื่อสารด้วยเสียงจึงชัดเจนและราบรื่นเหมือนเห็นหน้ากัน

Huawei FreeGo สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านสายเคเบิลโดยไม่ต้องจับคู่ได้ และสามารถใช้ชาร์จลำโพงได้  เมื่อชาร์จเต็มแบตเตอรี่จะใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง  สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือรองรับการชาร์จเร็ว  ดังนั้นการชาร์จ 15 นาทีจะสามารถฟังเพลงได้สองชั่วโมง

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments