เปิดตัว Huawei Watch GT 2 Pro สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ มาพร้อมระบบชาร์จไร้สายและดีไซน์ที่หรูหรากว่าเดิม !!!!



เมื่อวันที่ 10 กันยายน Huawei ได้เปิดตัว Watch GT 2 Series ใหม่ ในชื่อว่า Huawei Watch GT 2 Pro  สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้เป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่มีคุณสมบัติการชาร์จแบบไร้สายและมาพร้อมกับดีไซน์หรูหราใหม่




Huawei Watch GT 2 Pro มีกระจกแซฟไฟร์ทรงกลมขนาด 1.39 นิ้ว , ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล และรองรับหน้าจอสัมผัส  ตัวเรือนของนาฬิกาทำจากไททาเนียม โดยมีสายสองประเภท ซึ่งทำจากซิลิโคนและหนัง

เมื่อมองไปที่ด้านข้างนาฬิกา GT 2 Pro มีปุ่มทางกายภาพสองปุ่มทางด้านขวา ซึ่งทำจากเหล็ก ในขณะที่ด้านหลังมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

Huawei Watch GT 2 Pro มี RAM 32 MB , ROM 4 GB GPS และ กันน้ำระดับ 5ATM , มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 455 mAh เพื่อให้ใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 14 วัน

ชิป Kirin A1 ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการทำงานที่สูงและใช้พลังงานต่ำ โดยรองรับ Bluetooth 5.1 สำหรับการเชื่อมต่อ




ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น การตรวจสอบความเครียด และ การวัดระดับ SpO2 นาฬิกา GT 2 Pro จึงเป็นเพื่อนคู่ใจด้านสุขภาพที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีตลอด พร้อมด้วยโหมดการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด

Huawei Watch GT 2 Pro ยังมาพร้อมกับ Huawei TruSeen 4.0+ ที่อัพเกรดแล้ว ซึ่งให้การวัดอัตราการเต้นของหัวใจแม่นยำยิ่งขึ้น Huawei ได้เปิดตัวโหมดการออกกำลังกายใหม่ๆ ได้แก่ การเล่นสกี , สโนว์บอร์ด และ สนามไดร์ฟกอล์ฟ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดตามและวิเคราะห์ประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์สำหรับกีฬาอาชีพได้




Huawei Watch GT 2 Pro มีสองสีให้เลือก ได้แก่ Nebula Grey และ Night Black และในรุ่น Classic และ Sports

ราคา Huawei Watch GT 2 Pro




Huawei Watch GT 2 Pro รุ่นสปอร์ต มีราคาอยู่ที่ 329 ยูโร (ประมาณ 12,120 บาท) ในขณะที่รุ่นคลาสสิกมีราคาอยู่ที่ 349 ยูโร (ประมาณ 12,970 บาท) สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายนปี 2020

Source : Huawei Central
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments