เผยภาพเครื่องจริงและสเปค ของ realme Watch S Pro สมาร์ทวอชหน้าปัด Amoled ทรงกลม รุ่นใหม่ !!! เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้ !!!


‌‌‌‌‌‌
หลายปีผ่านไปนับตั้งแต่“ สมาร์ทวอทช์” เปิดตัว ปี 2020 กลายเป็นปีที่อุปกรณ์สวมใส่เหล่านั้นได้รับความนิยมจากลูกค้ามากสุด เนื่องจากมีบริษัทจำนวนมากขึ้นที่เข้าร่วมในตลาดกลุ่มนี้ ด้วยตัวเลือกสมาร์ทวอทช์ราคาประหยัดที่สามารถแข่งขันได้ ที่น่าสนใจก็คือตลาดอุปกรณ์สวมใส่ที่ประกอบไปด้วย สมาร์ทวอทช์ , สมาร์ทแบนด์ และ อุปกรณ์หูฟัง TWS สามารถเอาชนะวิกฤต COVID-19 ได้ค่อนข้างดีในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020

หนึ่งในบริษัทที่มาแรงในปีนี้คือ realme บริษัทกำลังรุกคืบตลาดด้วยสมาร์ทโฟนที่มีราคาไม่แพง พร้อมเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มอุปกรณ์สวมใส่ โดยมีสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า realme Watch S Pro เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้



จนถึงตอนนี้เรายังไม่มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับ smartwatch รุ่นใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม FCC ได้เผยภาพที่แสดงให้เห็นการออกแบบของสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่พร้อมกับข้อมูลจำเพาะที่สำคัญ




ก่อนอื่น realme Watch S Pro มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล และรองรับโหมด Always On น้ำหนักนาฬิกา 63.5 กรัม และมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 46.1 มม. รายละเอียดอื่นๆได้แก่ ความหนา 12.8 มม. และแบตเตอรี่ 420 mAh แต่คุณจะได้รับคุณสมบัติที่มีประโยชน์และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน




มี GPS พร้อม GLONASS , มาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ , การติดตามการนอนหลับ และ ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ SpO2 , แสดงการแจ้งเตือน , ควบคุมการเล่นเพลง และ ควบคุมกล้องถ่ายรูปได้

สเปคเต็มของ realme Watch S Pro




หมายเลขรหัส : RMA186
จอแสดงผล: AMOLED 1.39 นิ้ว, 454 × 454 พิกเซล
เวอร์ชัน BT: BLE
สนับสนุน : GPS & Glonass
เซนเซอร์ : Accelerometer, Gyroscope, Geomagnetic, Optical Heart Rate, Ambient Light, Capacitive
ขนาด : 46.1 x 12. มม.
น้ำหนัก : 63.5 กรัม
แหล่งจ่ายไฟ : แบตเตอรี่ 3.8V DC, 0.5A , ลิเธียมโพลิเมอร์ภายใน 420mAh
ระบบปฎิบัติการ : realme watch UI 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments