TCL เปิดตัว แท็บเล็ต , หูฟัง และ นาฬิกาอัจฉริยะ ในราคาประหยัด ที่งาน IFA 2020 !!!!



วันนี้ในงาน IFA 2020 ทาง TCL ได้ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์จำนวนมากรวมถึง แท็บเล็ต , เอียร์บัด และ นาฬิกาสำหรับผู้สูงวัย ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ MoveTime Family ด้วยราคาที่ไม่สูงมากนัก

TCL 10 TABMAX



 
TCL 10 TABMAX เป็นแท๊บเล็ตที่มีจอแสดงผล Full HD+ ขนาด 10.36 นิ้ว , พร้อมขอบจอแคบ 8.3 มม. และคุณยังได้รับปากกาสไตลัสมาพร้อมกับแท็บเล็ต ซึ่งสามารถใช้งานได้สะดวกในการวาดหรือเขียนบนหน้าจอขนาดใหญ่  บริษัทกล่าวว่า สไตลัสมี Latency ต่ำเป็นพิเศษ แต่เราไม่ทราบตัวเลขอย่างเป็นทางการ

แท็บเล็ตขนาด 10 นิ้ว ออกแบบมาเพื่อการทำงานทุกที่ทุกเวลา คุณจะได้รับระบบไมโครโฟนคู่ "ขั้นสูง" และลำโพงคู่ สำหรับการสนทนาทางวิดีโอความละเอียดสูงที่ชัดเจน  ด้วยกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล อีกทั้งจอแสดงผลยังได้รับการปรับแต่งเพื่อความสะดวกสบาย  TCL กล่าวว่าหน้าจอมีการป้องกันดวงตาที่ชาญฉลาดโดยไม่มีการกะพริบหรือแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายและให้ความสว่างที่ดีขึ้นในเวลากลางวันหรือที่มีแสงน้อย  

นอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะเฉพาะ ซึ่งแท็บเล็ตจะแสดงการแจ้งเตือนหากผู้ชมอยู่ห่างจากหน้าจอไม่เกิน 25 ซม.  

ที่ด้านหลังคุณจะได้รับกล้อง 13 ล้านพิกเซล  ภายในมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8000 mAh

TCL 10 TABMAX มาในรุ่น 4G และ Wi-Fi เท่านั้น โดยวางจำหน่ายที่ 299 ยูโร (ประมาณ 11,070 บาท)และ 249 ยูโร (ประมาณ 9,220 บาท) ตามลำดับ  ทั้งสองรุ่นวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ปี 2020 ในบางภูมิภาคทั่วโลกรวมถึงยุโรป

TCL 10 TAB MID




TCL 10 TABMID เป็นแท็บเล็ตขนาด 8 นิ้ว (หน้าจอ IPS ความละเอียด Full HD) ที่เบาและเพรียวบางกว่าพร้อมขอบที่หนาขึ้น คุณจะได้รับแบตเตอรี่ขนาด 5500 mAh 

ภายในใช้งานโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 665  TCL กล่าวว่าแท็บเล็ตมี "ระบบลำโพงที่ทรงพลัง" พร้อม "เสียงที่ดังหนักแน่น" จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับความบันเทิง  นอกจากนี้ยังมีตัวกรองแสงสีฟ้าที่คล้ายกันและคุณสมบัติการปรับหน้าจออัจฉริยะเพื่อหลีกเลี่ยงอาการปวดตา  มีกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล

TCL กล่าวเพิ่มเติมว่า แท็บเล็ตทั้งสองรุ่นนี้มีโหมดสำหรับเด็กโดยเฉพาะพร้อมด้วย "UI ที่เป็นมิตรกับเด็ก" และการควบคุมโดยผู้ปกครอง  

TCL 10 TABMID จะวางจำหน่ายในราคา 229 ยูโร(ประมาณ 8,480 บาท) สำหรับตัวเลือกมีรุ่น Wi-Fi และ 4G วางจำหน่ายในยุโรปและเอเชียแปซิฟิกในไตรมาสที่ 4 ปี 2020

TCL MOVEAUDIO S200




TCL ยังได้เปิดตัวหูฟัง MOVEAUDIO S200 TWS ในราคาต่ำกว่า 100 ยูโร โดยหูฟังได้รับมาตราฐาน IP54 ทำให้สามารถ กันน้ำ , กันฝุ่นและกันเหงื่อ 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนสี่ตัว และ ENC พื้นฐาน (Electronic Noise Cancelling) เพื่อความชัดเจนในการโทรที่ดีขึ้น มีอายุการใช้งาน 3.5 ชั่วโมง และชาร์จเพิ่มเติมได้ 23 ชั่วโมง ผ่านเคสที่เพรียวบาง 

TCL MOVEAUDIO S200 จะวางจำหน่ายทั่วโลกในราคา 99 ยูโร (ประมาณ 3,665 บาท) ภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ ในตัวเลือก 3 สี ได้แก่สีขาว , น้ำเงิน และ ดำ

TCL MOVETIME Family Watch รุ่น MT43A




สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดของบริษัท มีเป้าหมายที่ผู้สูงอายุและมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ เช่น การโทรแบบแฮนด์ฟรี , การตรวจจับการล้มอัตโนมัติ , การแจ้งเตือนการใช้ยา และ การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ เช่นเดียวกับอุปกรณ์สวมใส่อื่นๆ นาฬิกาอัจฉริยะ TCL MT43A สามารถแจ้งเตือนผู้ติดต่อฉุกเฉินของคุณภายใน 60 วินาทีหากตรวจพบการล้ม  บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้สูงอายุสามารถส่งข้อความเสียงหรือแชร์รูปภาพหรืออิโมจิผ่านสมาร์ทวอทช์ได้

สมาร์ทวอทช์ MOVETIME Family ยังมีคุณสมบัติเช่นการติดตามกิจกรรมประจำวัน , การติดตามแคลอรี่ , และ การติดตามการนอนหลับ  มาพร้อมกับจอแสดงผล AMOLED และ ไอคอนขนาดใหญ่บนหน้าปัดนาฬิกา และกราฟิกเพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้สูงอายุ  นอกจากนี้ยังกันน้ำและฝุ่นด้วย

MOVETIME Family Watch MT43A สำหรับผู้สูงอายุ จะวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือและยุโรปในราคา 199 ยูโร (ประมาณ 7,370 บาท)

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments