Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus เปิดเผยเหตุผลในการลาออกจากบริษัท !!!



Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus ได้ลาออกจากบริษัทเพื่อสร้างสตาร์ทอัพของตัวเอง ในตอนนั้นข่าวนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น อย่างไรก็ตามวันนี้ Carl ได้ปรากฏตัวบนเว็บเพื่อยืนยันข่าวลือทั้งหมด

Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus เผยสาเหตุที่ลาออกจากบริษัท


จากข้อมูลของ Pei เหตุผลหลักในการจากไปของเขาคือ เขารอคอยที่จะได้พักผ่อนครั้งใหญ่ , ชดเชยเวลาที่เสียไปและใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนๆให้มากขึ้น นี่คือจดหมายของคาร์ล

"หลังจากเวลาเกือบ 7 ปีที่ OnePlus ผมตัดสินใจยากมากที่จะบอกลา

ผมเติบโตขึ้นมาโดยใช้เวลามากมายบนอินเทอร์เน็ตสร้างผลิตภัณฑ์และชุมชน การได้เห็นความคิดในใจของคนๆ หนึ่งกลายเป็นความจริง และสร้างผลกระทบต่อชีวิตของผู้คน ทำให้ผมมีความสุขมาก และผมรู้ตั้งแต่เนิ่นๆว่านี่คือเส้นทางสำหรับผม

โลกไม่ต้องการสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นในปี 2013 แต่เราได้เห็นวิธีการทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นและใฝ่ฝันที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่า โดยร่วมมือกับผู้ใช้ของเรา ในราคาที่สมเหตุสมผลมากขึ้น มันก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจนถึงวันนี้ และ OnePlus เป็นพลังที่แข็งแกร่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อพูดถึงสมาร์ทโฟนเรือธง และด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Nord ความสำเร็จนี้จะยังคงดำเนินต่อไปในกลุ่มตลาดใหม่ๆ

หลังจากอายุครบ 24 ปี เมื่อ OnePlus เริ่มต้น ก็เป็นจุดที่ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัย 20 ปี และเติบโตขึ้นมาด้วย ตั้งแต่การสัมภาษณ์พนักงานคนแรกของผมอย่างประหม่าไปจนถึงการเผชิญกับความหวาดกลัวบนเวทีครั้งแรกที่ผมนำเสนอผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการเรียนรู้วิธีการจัดการทีม ... สิ่งที่เราประสบความสำเร็จและได้เรียนรู้ ผมไม่สามารถจินตนาการถึงการผจญภัยที่คุ้มค่ากว่านี้ได้เลย

ชุมชนของเราเคลื่อนไหวก่อนที่เราจะมีผลิตภัณฑ์ด้วยซ้ำ ย้อนกลับไป สิ่งที่เรามีคือความทะเยอทะยานและความคิด จากการที่คนหลายร้อยหลายพันคนที่เข้าร่วมงานเปิดตัวของเรา และอีกหลายล้านคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเราทั่วโลก ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา

และทีมงานที่น่าทึ่ง ผมโชคดีที่ได้ต่อสู้เคียงข้างกัน มิตรภาพที่ผมได้เป็นส่วนที่มีค่าที่สุดของการเดินทางครั้งนี้  

ผมรู้สึกขอบคุณ Pete Lau ที่ได้ให้โอกาสเด็กคนนี้โดยไม่ต้องจบการศึกษาระดับวิทยาลัย โดยไม่มีชื่ออะไรเลยนอกจากความฝัน  ความไว้วางใจ การให้คำปรึกษา และความสนิทสนมกันจะไม่มีวันลืม ขอบคุณสำหรับโอกาสในชีวิต

ผมไม่เคยเสียใจเลยที่ไว้วางใจความรู้สึกของตัวเองและครั้งนี้ก็ไม่ต่างจากเดิม หลายปีที่ผ่านมา OnePlus เป็นจุดสนใจอยู่เสมอ ผมรอคอยที่จะสละเวลาให้ว่างและติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ แล้วติดตามดูว่าจะมีอะไรต่อไปในภายภาคหน้า"
 
Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments