โปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ Huawei Mate 40 Series เผยให้เห็นโมดูลกล้องหลังทรงแปดเหลี่ยม !!!



Huawei ได้เปิดตัวโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการของ Huawei Mate 40 series ก่อนงานเปิดตัวในวันที่ 22 ตุลาคม โดยได้เผยให้เห็นว่าจะมีตัวโมดูลกล้องหลังจะมีรูปทรงแปดเหลี่ยม  ที่น่าสนใจคือการออกแบบด้านหลังของ Mate 40 Series ดูเหมือนจะตรงกับสิทธิบัตรการออกแบบที่เผยแพร่โดย CNIPA (China National Intellectual Property Administration) ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา 




ภาพเงาของ Mate 40 Series แสดงให้เห็นว่า Huawei จะเป็นแบรนด์แรกที่มีตัวกล้องหลังทรงแปดเหลี่ยม และดูเหมือนว่าอุปกรณ์ที่มีข่าวลืออื่นๆในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน เช่น Mate 40 Pro, Mate 40 Pro+ และ Mate 40 RS Porsche Design ก็จใช้การออกแบบกล้องแปดเหลี่ยมเหมือนกัน นอกจากนี้ในโปสเตอร์ยังเผยให้เห็นปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่ม Power สีส้มด้วย




ณ ตอนนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีกล้องหลังจำนวนกี่ตัวใน Mate 40 แต่มีการคาดเดาว่า Mate 40 Pro อาจมีการติดตั้งกล้องหลังถึง 5 ตัว

เมื่อเดือนที่แล้ว LetsGoDigital รายงานว่าสิทธิบัตรการออกแบบสำหรับสมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอที่ติดตั้งตัวกล้องหลังทรงแปดเหลี่ยมได้ถูกยื่นต่อ CNIPA เมื่อวันที่ 11 กันยายน และจากพิมพ์เขียวพื้นฐานที่พบในการยื่นจดสิทธิบัตร ดูเหมือนว่า Mate 40 Series จะมีดีไซน์แบบเดียวกัน




ในสิทธิบัตรการออกแบบเผยให้เห็นว่า สมาร์ทโฟนมีจอแสดงผลแบบ edge-to-edge พร้อมกล้องเซลฟี่ใต้หน้าจอ และมีโมดูลกล้องหลังทรงแปดเหลี่ยม พร้อมกล้องมากถึงห้าตัว  แต่ทั้งนี้รายงานอ้างว่า Mate 40 Series ไม่น่าจะมีกล้องเซลฟี่ใต้จอแสดงผล โดยภาพหลุดก่อนหน้านี้ได้อ้างว่า Mate 40 Series จะมีจอแสดงผลขอบโค้งพร้อมการออกแบบกล้องเจาะรูคู่

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments