Xiaomi เปิดตัวหน้ากาก Mi KN95 Masks ในอินเดีย สามารถกรองแบคทีเรียและอนุภาคได้มากกว่า 95% สนนราคาเฉลี่ยอันละ 50 บาท !!!!



Xiaomi เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดอินเดีย ในชื่อ Mi KN95 Masks โดยมุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคท่ามกลางความกังวลด้านสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้น




Mi KN95 Mask เปิดตัวในประเทศอินเดียเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการการปกป้องที่ดีขึ้นในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส COVID - 19 อย่างต่อเนื่อง 




ตัวหน้ากากมีการป้องกันสี่ชั้น ซึ่งประดิษฐ์ด้วยวัสดุทอที่ส่วนนอกสุดเพื่อกรองอนุภาคและชั้นในสุดเพื่อการหายใจที่ดีที่สุด และ Mi KN95 Masks จาก Xiaomi ยังมีผ้าเป่าละลายสองชั้นที่ช่วยในการกรองแบคทีเรียและอนุภาคขนาดเล็ก

หน้ากากยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพการกรองแบคทีเรีย (BFE) 95%++  กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือป้องกันอนุภาคใดๆที่มีขนาดระหว่าง 1-5 ไมครอน ในขณะที่ตัวกรองแบคทีเรียช่วยในการป้องกันการเข้ามาของอนุภาคที่ไม่สามารถทำงานได้ที่มีขนาดระหว่าง 0.1 ไมครอน ถึง 1 ไมครอน 




นอกจากนี้วัสดุไมโครฟิลเตรชันที่ใช้ในหน้ากากยังมีความนุ่มน้ำหนักเบาและยังอ่อนโยนต่อผิวทำให้สวมใส่สบายสำหรับการใช้งานเป็นเวลานาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้านทานอากาศของหน้ากาก Mi KN95 คือ 153.9 Pa ในขณะที่ความต้านทานการหายใจอยู่ที่ 137.9 Pa หมายถึงให้การระบายอากาศและการไหลเวียนของอากาศที่ดี ตัวหน้ากากยังได้รับการออกแบบให้มีหมุดยึดจมูกที่ช่วยในการจับที่มั่นคงและป้องกันการรั่วไหลซึ่งอาจทำให้ผู้ใส่แว่นตาเกิดไอน้ำและฝ้าได้

หน้ากาก Mi KN95 จำนวน 2 ซอง มีราคาอยู่ที่ 250 รูปี (ประมาณ 100 บาท) ในขณะที่ชุด 5 ชิ้น มีราคา 600 รูปี (ประมาณ 255 บาท) วางจำหน่ายผ่าน Mi.com, Mi Homes และร้านค้าปลีกบางสาขาในอินเดีย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments

  1. kn95 mask for sale Pretty good post. I just stumbled upon your blog and wanted to say that I have really enjoyed reading your blog posts. Any way I'll be subscribing to your feed and I hope you post again soon. Big thanks for the useful info.

    ReplyDelete

Post a Comment