เปิดตัว Redmi Watch นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกของแบรนด์เป็นทางการ !!!! มาพร้อมฟีเจอร์ขั้นพื้นฐานครบสูตร , รองรับ NFC , กันน้ำ 5ATM ในราคา 1,2XX บาท !!!!



Redmi ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกควบคู่ไปกับ Redmi Note 9 Series ในชื่อ Redmi Watch ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสโดยเน้นที่ “สไตล์นอร์ดิก” และความเรียบง่าย




Redmi Watch จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 299 หยวน (ประมาณ 1,380 บาท) และจะมีราคาเปิดตัวโปรโมชั่นที่ 269  หยวน (ประมาณ 1,240 บาท)

Redmi Watch มาพร้อมสายรัด TPU สีพาสเทล ที่ติดอยู่บนจอแสดงผลสี่เหลี่ยมขนาด 1.4 นิ้ว ที่มีความหนาแน่นของพิกเซล 323 PPI  ตัวเลือกสีเครื่องได้แก่  “Elegant Black, Ivory White และ Ink Blue” ในขณะที่สายรัดยังมีให้เลือกเพิ่มเติมใน Cherry Blossom Pink และ Pine Needle Green  นาฬิกายังมีน้ำหนักเบาเพียง 35 กรัม แต่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 12 วัน




Redmi Watch มีการติดตามสำหรับโหมดกีฬา 7 โหมด ได้แก่ "การวิ่งกลางแจ้ง, การวิ่งในร่ม, การขี่จักรยานกลางแจ้ง, การขี่จักรยานในร่ม, การเดิน, การว่ายน้ำ และ กิจกรรมฟรี"  นอกจากนี้ยังติดตามด้วยการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง , การติดตามการยืน ติดตามการนอนหลับ และ การฝึกการหายใจรวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ Redmi Watch ยังกันน้ำได้ถึง 50 เมตร

สามารถพูดคุยกับ Xiao AI ซึ่งเป็นผู้ช่วยของ Xiaomi ได้ผ่านไมโครโฟนในตัว , รองรับ NFC ที่สามารถใช้เป็นบัตรรถประจำทางหรือจ่ายเงินผ่าน Alipay ได้

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ส่วนจะวางจำหน่ายในตลาด Global หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments