หลุดภาพพิมพ์เขียว OnePlus 9 Pro จะใช้กล้องหลังที่มีเซนเซอร์ขนาดใหญ่ถึงสองตัว !!!!



หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Snapdragon 888 ผู้ผลิตสองรายยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะใช้ชิปนี้  โดย OnePlus เป็นหนึ่งในบริษัทเหล่านั้น และคาดว่า OnePlus 9 Series ก็จะมาพร้อมกับชิปนี้ในต้นปีหน้า 


 

และล่าสุดมีข้อมูลของภาพร่างของ OnePlus 9 Pro หลุดมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องด้านหลังขนาดใหญ่สองตัว


  

โดยปัจจุบัน Liu Zuohu หนึ่งในผู้ก่อตั้ง OnePlus ได้เริ่มต้นการให้ข้อมูลอุ่นเครื่องสำหรับปีหน้า โดยเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะมีอย่างน้อยสองรุ่น ได้แก่ OnePlus 9 และ OnePlus 9 Pro  




โดยทั้ง 2 รุ่น จะใช้โมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยมที่ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่สองตัวและเซ็นเซอร์ขนาดเล็ก 1 ตัว นอกจากนี้ยังมีแฟลช LED




และยังมีภาพหลุดตัวเครื่องสีขาวบริสุทธิ์ซึ่งละเอียดอ่อนและสง่างามมาก

สเปค OnePlus 9 Series ตามข่าวลือ

จากการคาดเดาก่อนหน้านี้ OnePlus 9 และ OnePlus 9 Pro จะใช้หน้าจอขนาด 6.55 นิ้ว, ความละเอียด Full HD+ และหน้าจอ 6.8 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ แน่นอนว่าทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 SoC ใหม่ ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์ 5 นาโนเมตร ที่ใช้การออกแบบแปดคอร์ “ 1 + 3 + 4”  ส่วน GPU คือ Adreno 660 โดยประสิทธิภาพสูงกว่ารุ่นก่อน

นอกจากนี้ OnePlus 9 ยังรองรับการชาร์จ 65W และการชาร์จแบบไร้สาย 40W โดยเรายังคาดว่าจะมีลำโพงสเตอริโอคูี ในขณะที่ OnePlus 9 Pro จะมีคุณสมบัติกันฝุ่นและน้ำระดับ IP68  โดยจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปีหน้า

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments