Sony ประกาศถอดเกมส์ CyberPunk 2077 ออกจาก Playstation Store และเปิดให้ลูกค้าที่ซื้อเกมส์ ขอ Refunds เงินคืนได้ !!!!



กลายเป็นประเด็นหัวร้อนกันแทบทั่วโลก กับเกมส์ดังอลังการแห่งปีอย่าง Cyberpunk 2077 ที่ตัวเกมส์วางจำหน่ายมาแล้วระยะหนึ่ง (มียอด Pre - Order สูงถึง 8 ล้านชุด) แต่เหมือนออกมาแบบไม่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพต่ำ ทั้งเกิด bugs มากมายภายในเกม , ภาพเบลอ , เฟรมเรตตก , Texture ไม่โหลด ฯลฯ โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์มเกมคอนโซล อย่าง Xbox One และ PS4 ที่ตัวเกมใช้งาน CPU อย่างหนัก จนเล่นแทบไม่ได้ ทำให้ผู้เล่นมากมายเกิดความไม่พอใจกันเยอะพอสมควร




ล่าสุดทาง Sony ยืนยันว่า ไม่เพียงแต่บริษัทจะคืนเงินให้เท่านั้น แต่เกมส์ชื่อดัง ยังถูกถอดออกจาก PlayStation Store ด้วย

ข้อความสั้นๆที่โพสต์บนเว็บไซต์ PlayStation เผยว่า :




"SIE มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระดับสูงดังนั้นเราจะเริ่มคืนเงินเต็มจำนวนสำหรับเกมเมอร์ทุกคนที่ซื้อ Cyberpunk 2077 ผ่าน PlayStation Store  และ SIE จะนำ Cyberpunk 2077 ออกจาก PlayStation Store จนกว่าจะมีประกาศให้ทราบต่อไป"

"เมื่อเรายืนยันว่าคุณซื้อ Cyberpunk 2077 ผ่าน PlayStation Store เราจะเริ่มดำเนินการคืนเงินของคุณ  โปรดทราบว่าการคืนเงินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินและสถาบันการเงินของคุณ"




ล่าสุดทาง CD Projekt RED ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกมส์ ได้ออกแถลงการณ์เพื่อเป็นการขอโทษผู้เล่น กรณีที่เกม Cyberpunk 2077  พบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องประสิทธิภาพจำนวนมาก โดยหลังจากนี้จะเร่งทำ Patch Update ให้พร้อมและดีที่สุด ก่อนเปิดให้ดาวน์โหลดอีกครั้ง รวมถึง ณ ตอนนี้จะมีการให้ผู้ใช้สามารถขอ Refunds เงินคืนได้อีกด้วย

Source : Playstation
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments