OnePlus Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นแรกของค่าย เตรียมเปิดตัวที่แรกในอินเดีย เร็วๆนี้ ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลก !!!! มาพร้อม หน้าจอ AMOLED , กันน้ำได้ และ อายุการใช้งานแบตเตอรี่หลายวัน !!! ในราคา 1,XXX บาท !!!!



OnePlus กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวอุปกรณ์ Fitness Band ราคาประหยัดในอินเดีย โดยบริษัทกำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว OnePlus Band ในอินเดีย ในไตรมาสที่ 1 ปี 2564 นอกจากนี้เรายังพบภาพเรนเดอร์ของ OnePlus Band ที่กำลังจะมาถึง พร้อมคุณสมบัติเบื้องต้น

รายละเอียดของ OnePlus Band ที่หลุดมาในโลกออนไลน์

OnePlus Band จะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED และกันน้ำได้  นอกจากนี้ยังให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่หลายวัน

รายงานระบุว่า OnePlus Band จะเปิดตัวในอินเดียในตอนแรกและจะวางจำหน่ายในตลาดอื่นๆในภายหลัง ราคา OnePlus Band ในอินเดีย อาจอยู่ที่ 3,000 รูปี (ประมาณ 1,230 บาท) ซึ่งเทียบเท่ากับ Xiaomi Mi Band 5, HONOR Band 5 และอื่นๆ




จากภาพเรนเดอร์เผยให้เห็นว่า OnePlus Band จะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีเทา , และ สีน้ำเงิน มาพร้อมกับหน้าจอสีทรงสี่เหลี่ยมและสายซิลิโคน คล้ายกับ Mi Band 5

เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้เห็นว่า OnePlus จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะมาถึงได้ดีเพียงใดเพื่อที่จะท้าทายกับเจ้าตลาดอย่าง Mi Band 5  นั่นคือทั้งหมดที่เรารู้เกี่ยวกับ OnePlus Band ที่กำลังจะมาถึง ณ เวลานี้  

Source : MySmartPrice
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments