เปิดตัว OnePlus Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นแรกของค่าย !!!! มาพร้อม หน้าจอ AMOLED , กันน้ำได้ , วัด SpO2 และ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 14 วัน !!! ในราคา 1,XXX บาท !!!!



OnePlus Band เปิดตัว Fitness Tracker รุ่นแรกของ บริษัท อย่างเป็นทางการในอินเดีย  จุดเด่นคืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ 2 สัปดาห์ และจอแสดงผล AMOLED และยังมาพร้อมฟีเจอร์วัดระดับออกซิเจนในเลือด (SPO2) ผ่านเซ็นเซอร์อินฟราเรด ด้วย




ข้อมูลจำเพาะของ OnePlus Band




Fitness Band รุ่นใหม่ มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.1 นิ้วความละเอียด 126 × 294 พิกเซล พร้อมระบบควบคุมแบบสัมผัส  เมื่อดูการออกแบบของ OnePlus Band จะไม่มีปุ่มกดภายนอก




ฮาร์ดแวร์ ประกอบด้วย เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคอล , เซ็นเซอร์อินฟราเรดเพื่อตรวจสอบออกซิเจนในเลือด (SPO2) เครื่องวัดความเร่งแบบสามแกน และ ไจโรสโคป  




OnePlus Band กันน้ำได้สูงถึง 50 เมตร เป็นเวลา 10 นาทีและยังได้รับการรับรองมาตราฐาน IP68 อีกด้วย




ประกอบด้วยโหมดการออกกำลังกาย 13 โหมด เช่น การวิ่งกลางแจ้ง, การวิ่งในร่ม, การวิ่งเผาผลาญไขมัน, การเดินกลางแจ้ง, การขี่จักรยานกลางแจ้ง, การขี่จักรยานในร่ม, Elliptical Trainer, Rowing Machine, คริกเก็ต, แบดมินตัน, การว่ายน้ำในสระ, โยคะ แล ะการฝึกฟรีสไตล์

OnePlus Band บรรจุแบตเตอรี่ 100 mAh ที่ได้รับการรับรองว่าสามารถใช้งานได้นานถึง 14 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง  มาพร้อมกับการชาร์จแบบมีสาย 

มีขนาด 40.4 × 17.6 × 11.95 มม. และหนัก 22.6 กรัม




นอกจาก OnePlus Band แล้ว บริษัท ยังเปิดตัวแอปสุขภาพในชื่อ OnePlus Health ที่สามารถติดตามกิจกรรมประจำวันของคุณ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ, ระดับ SPO2 ,  จำนวนก้าว และ รายงานการออกกำลังกายอื่นๆ  






ราคาจำหน่าย




OnePlus Band จะวางจำหน่ายผ่านร้านค้า OnePlus, Amazon India, Flipkart และ ร้านค้าออฟไลน์พิเศษของ OnePlus ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม เป็นต้นไป  มีราคาอยู่ที่ 2499 รูปี (ประมาณ 1,025 บาท) ในตัวเลือกสีดำ และสายรัดให้เลือกเปลี่ยนสองแบบ ในสี Tangerine Grey และ Navy ที่ราคาเส้นละ 399 รูปี (ประมาณ 160 บาท)

สเปค OnePlus Band




หน้าจอ Amoled ขนาด 1.1 นิ้ว , รองรับระบบสัมผัส
รองรับโหมดออกกำลังกาย 13 โหมด
รองรับการตรวจจับการนอน (Sleep Tracking)
รองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24/7
รองรับการวัดระดับอ๊อกซิเจนในเลือด (SpO2 Blood Saturation Monitoring)
รองรับการกันน้ำกันฝุ่นมาตราฐาน IP68
แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 14 วัน 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments