realme ประกาศเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนรายแรกที่เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 1200 เพื่อมอบประสบการณ์ 5G แบบก้าวกระโดดเหนือระดับ




เมื่อเร็วๆ นี้ MediaTek ได้เปิดตัวชิปเซ็ต Dimensity 1200 ชิปเซ็ต 5G ระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่ง realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนรายแรกที่เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 1200 ในกลุ่มสมาร์ทโฟนเรือของปี 2021 ด้วยความสามารถของชิปเซ็ต Dimensity 1200  ที่ได้มีการพัฒนาการทำงานให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นทั้งในด้าน 5G, ระบบ AI ,การถ่ายภาพ, การถ่ายวีดีโอ รวมทั้งการเล่นเกม ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลให้สมาร์ทโฟนเรือธงของ realme มาพร้อมประสบการณ์ 5G ที่ครอบคลุมเหนือกว่ารอบด้าน

คุณ Sky Li ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ realme กล่าวว่า “ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน realme ยังคงร่วมมือกับ MediaTek อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้าน 5G realme มุ่งมั่นที่จะมอบสมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อมการออกแบบที่ล้ำสมัยและประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดเหนือระดับให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก โดยเมื่อปีที่มา realme ได้ประสบความสำเร็จสร้างผลลัพธ์ทางการตลาดที่น่าทึ่งและมีชื่อเสียงโด่งดัง และในปี 2021 นี้ realme จะเป็นหนึ่งในแบรนด์แรก ๆ ที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนพร้อมชิปเซ็ตเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Dimensity 1200 และยังเดินหน้าทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ MediaTek เพื่อส่งเสริมการพัฒนา 5G อย่างกว้างขวางทั่วโลก”
ในครั้งนี้ MediaTek ได้เปิดตัวชิปเซ็ตสมาร์ทโฟน 5G รุ่นเรือธงอย่าง Dimensity 1200 ด้วยกระบวนการผลิตบนสถาปัตยกรรม 6 นาโนเมตร ซึ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้น และใช้พลังงานน้อยลง เพื่อรักษาความเป็นผู้นำด้าน 5G และสร้างสรรค์ประสบการณ์ 5G ที่ราบรื่นในทุกสถานการณ์และทุกช่วงเวลา ในขณะเดียวกันชิปเซ็ต Dimensity 1200 ยังได้รับการพัฒนาระบบ AI สำหรับมัลติมีเดียโดยเฉพาะด้านการถ่ายภาพและการเล่นเกม เปิดประสบการณ์และเพิ่มขีดความสามารถให้กับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ realme



 
realme X7 Pro "Iridescent"

ก่อนหน้านี้ realme ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity Series ซึ่งทำให้ realme มีประสบการณ์มากมายในการเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับใช้งานชิปเซ็ตให้เหมาะสมกับสมาร์ทโฟน  โดย realme X7 Pro เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมชิปเช็ต Dimensity 1000+ ที่ให้ประสิทธิภาพการงานเหนือชั้นทรงพลัง และด้วยการออกแบบที่ทันสมัย หน้าจอคุณภาพสูง และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W ทำให้ realme X7 Pro กลายเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีสเปคครบครันรอบด้านและเป็นที่ต้องการของคนรุ่นใหม่


 
realme 7 5G "Flash Silver"

ตลอดเวลาที่ผ่านมา realme ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ MediaTek ในการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G มากมายหลายรุ่น โดย realme เป็นแบรนด์แรกที่เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 800U  ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา realme ได้เปิดตัว realme 7 5G พร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 800U ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งประสิทธิภาพของชิปเซ็ตมีส่วนช่วยอย่างมากที่ทำให้สมาร์ทโฟน 5G ของ realme ได้รับความนิยม

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของ realme ได้ครอบคลุม 61 ตลาดทั่วโลก ครองตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกด้วยยอดขาย 50 ล้านเครื่องทั่วโลก และเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ของผลิตภัณฑ์ 5G ที่เหนือกว่า
คุณ Chase Xu ประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกและรองประธานของ realme กล่าวว่า “ในปี 2021 realme จะสร้าง dual-platform และใช้กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์แบบ dual-flagship high-end เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดย realme ตั้งเป้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในเดือนต่อไป และจะยังคงคิดค้นพัฒนาศักยภาพเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับผู้ใช้งาน”

Comments