ชาวอเมริกันพร้อมใจโหวตให้ iPhone 12 Pro Max เป็นสมาร์ทโฟน 5G ยอดนิยมของคนทั้งประเทศ !!!!



รายงานล่าสุดจาก PCMag อ้างข้อมูลจาก Speedtest โดย Ookla เผยว่า ณ เดือนมกราคม 2021 , iPhone 12 Pro Max ของ Apple เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยผลโหวตได้รับความนิยมมากที่สุดใน 49 จาก 50 รัฐของอเมริกา  

ด้วยความร่วมมือกับ M Science ทาง Ookla ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับการใช้งานและการจำหน่าย 5G ในสหรัฐอเมริกา ผลลัพธ์ที่ได้ไม่น่าแปลกใจเลยที่ iPhone 12 อยู่ในอันดับต้นๆอย่างสบายๆ แต่อย่างไรก็ตามผู้ใช้ดูเหมือนจะชอบรุ่นที่แพงที่สุด นั่นคือประเด็นสำคัญ

ตามรายงาน iPhone 12 Pro รุ่นรองลงมา เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเขตเมืองหลวงของรัฐเวอร์มอนต์และวอชิงตันดีซี โดย iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 Pro ครองตำแหน่งสามอันดับแรกของการจัดอันดับ  

อย่างไรก็ตามความนิยมของ iPhone 12 series ไม่ได้ขยายไปถึงรุ่น iPhone 12 mini  โดยอยู่ในอันดับที่ต่ำกว่าอุปกรณ์ Android อื่นๆ เช่น Galaxy S20+ ของ Samsung และ Galaxy S20 Ultra ในอันดับที่ 4 และ 5

iPhone 12 mini นั้นได้รับความนิยมน้อยกว่ามาก  ดูเหมือนว่าผู้ใช้จะไม่ได้ชอบสำหรับอุปกรณ์ขนาดเล็ก 5.4 นิ้ว อีกต่อไป ในความเป็นจริงมีรายงานว่า Apple จะเลิกจำหน่าย iPhone 12 mini เนื่องจากยอดขายไม่ดีอีกด้วย 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments