Fnatic Mode "บนสมาร์ทโฟน OnePlus ทุกรุ่น จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น "Pro Gaming Mode " หลังหมดสัญญาการเป็นพันธมิตรกับทีม eSports ระดับโลก !!!!



ในปัจจุบันนี้สมาร์ทโฟน Android เกือบทั้งหมดมาพร้อมกับ "โหมดเกม" แน่นอนว่า OnePlus ก็ได้เปิดตัวคุณสมบัตินี้ครั้งแรกใน OnePlus 7  Series โดยบริษัทร่วมมือกับ Fnatic ซึ่งเป็นทีม eSports ระดับโลก ดังนั้นโหมดเกมบนสมาร์ทโฟน OnePlus จึงเรียกว่า "Fnatic Mode"  แต่ล่าสุดนี้อาจไม่ใช่อีกต่อไป เนื่องจากความร่วมมือของ OnePlus กับ Fnatic ได้สิ้นสุดลงแล้ว




OnePlus กลายเป็นผู้สนับสนุนของทีม Fnatic e-sports ในต้นปี 2019 ไม่กี่เดือนต่อมา Fnatic Mode ได้รับการแนะนำใน OnePlus 7 Series พร้อมวอลเปเปอร์ในเครื่อง




ตอนนี้ด้วยการสิ้นสุดความร่วมมือ หลังจากผ่านไปสองปี ทาง OnePlus ก็ได้เริ่มลบแบรนด์ Fnatic ออกจากสมาร์ทโฟนของตนแล้ว

แน่นอนว่าคุณลักษณะของโหมดเกมทั้งหมดจะยังคงมีอยู่ต่อไป แต่ตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น "Pro Gaming Mode" แทน "Fnatic Mode"  ปัจจุบันชื่อใหม่นี้ใช้งานอยู่ใน OnePlus 7 และ OnePlus 7T ที่ใช้การอัพเดท OxygenOS 11 Open Beta 3




OnePlus ยืนยันว่าแบรนด์ Fnatic จะถูกลบออกจากสมาร์ทโฟนทุกเครื่อง โดยเริ่มจาก OnePlus 6 Series ที่น่าสนใจก็คือ OnePlus 5 และ OnePlus 5T จะยังคงมี "Fnatic Mode" แบบเก่า เนื่องจากสมาร์ทโฟนเหล่านี้ไม่ได้รับการอัพเดทซอฟต์แวร์ใหม่อีกต่อไป เนื่องจากสิ้นสุดการสนับสนุนแล้ว




ทั้งนี้คาดว่า OnePlus 9 Series ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่นแรกที่มาพร้อมกับ "Pro Gaming Mode"

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments