Huawei จะปล่อยดาวเทียมทดสอบ 6G ร่วมกับ China Mobile ในเดือนกรกฎาคม นี้ !!!!



เครือข่ายการสื่อสารเคลื่อนที่รุ่นที่ 5 ยังคงสำรวจและขยายขีด จำกัด  ยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องรู้และ Huawei ได้ก้าวไปอีกขั้นในด้านนี้แล้ว

ตามรายงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Huawei และ China Mobile กำลังทำงานร่วมกันเพื่อเปิดตัวดาวเทียมทดสอบ 6G สองดวง ในเดือนกรกฎาคม ปีนี้




ตามรายงานของ GlobalTimes การทดสอบ 6G นี้จะให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่า 5G ที่มีอยู่ถึง 5 เท่า แต่กระนั้นทั้งสองบริษัทไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้




แต่คาดว่าในการประชุมนักวิเคราะห์ระดับโลกครั้งที่ 18 Eric Xu ประธานหมุนเวียนของ Huawei จะเปิดเผยแผนสำหรับอนาคตของเครือข่าย 6G

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า Huawei จะออก White Paper 6G ในอนาคตอันใกล้นี้  ความเร็วเครือข่าย 6G สามารถเข้าถึง 1,000 กิกะไบต์ต่อวินาที โดยมีความล่าช้าต่ำกว่า 100 ไมโครวินาที ซึ่งเร็วกว่า 5G ถึง 50 เท่า


เมื่อย้อนกลับไปที่การเปิดตัวดาวเทียม 6G , Ma Jihua นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมเทคโนโลยีอาวุโสของปักกิ่งแจ้งว่าการปล่อยดาวเทียม “เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อ Huawei ผลักดันโครงร่างบนเครือข่าย 6G”




หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ในไม่ช้าเราจะได้สัมผัสกับเครือข่ายการสื่อสาร 6G ในปี 2030 ซึ่งจะดีกว่า 5G ในเรื่องของอัตราการรับส่งข้อมูลเครือข่าย , ความแรงของการเชื่อมต่อและอื่นๆอีกมากมาย

Source : Huawei Central
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments