Juho Sarvikas อดีตซีอีโอ Nokia รับตำแหน่งใหม่ในฐานะรองประธานบริษัท Qualcomm และประธานโซนอเมริกาเหนือ !!! หลังลาออกจากโนเกียได้ 2 สัปดาห์ !!!



สำหรับผู้ที่สงสัยว่า Juho Sarvikas อดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HMD Global และ Nokia Mobile จะไปที่ไหนต่อ หลังจากเขาลาออกจากบริษัท Nokia เมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยระยะเวลาทำงานนานกว่า 15 ปี ตอนนี้เรามีคำตอบให้คุณแล้ว




ทวีตของ Jim Cathey รองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายธุรกิจระดับโลกของ Qualcomm ได้ประกาศว่า อดีตผู้บริหารระดับสูงของ HMD Global จะเข้าร่วมบริษัท เทคโนโลยีในซานดิเอโก ในทวีตมีการเปิดเผยว่า Sarvikas จะเข้าร่วมกับ Qualcomm ในตำแหน่งรองประธานและประธานของฝั่งอเมริกาเหนือ

Juho Sarvikas ยังยืนยันข่าวดังกล่าวในทวีตและเสริมว่า เขาจะกลับมาทำงานที่ Qualcomm ในวันที่ 12 เมษายนนอกจากนี้เขายังได้เปลี่ยนประวัติ Twitter ของเขาเพื่อให้สอดคล้องกับบทบาทใหม่ของเขา




เพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Juho Sarvikas ได้ประกาศบน Twitter ว่าเขาจะออกจาก Nokia และ HMD หลังจากทำงานร่วมกันมา 15 ปี  ภายใต้การนำของเขาในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ HMD Global ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android และฟีเจอร์โฟน Nokia หลายรุ่น นอกจากนี้ยังเปิดตัวโทรศัพท์ Nokia รุ่นคลาสสิกที่ทันสมัย เช่น Nokia 3310, Nokia 8110 4G และ Nokia 5310 และก่อนที่เขาจะลาออกจากบริษัท เขายังได้ดำรงตำแหน่งรองประธานของ HMD Global North America ด้วย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments