OnePlus Nord LE สมาร์ทโฟนที่มีเพียงเครื่องเดียวในโลก !!! และรอคุณเป็นเจ้าของอยู่ !!!


OnePlus ได้เปิดตัว OnePlus Nord LE หนึ่งในสมาร์ทโฟนที่คุณไม่สามารถหาซื้อได้ แต่ต้องอาศัยโชค

“LE” ใน OnePlus Nord LE ย่อมาจาก“ Literally Only One Edition”  OnePlus กล่าวว่า จะมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก สิ่งที่ทำให้อุปกรณ์แตกต่างกันคือสีและความสมบูรณ์

“OnePlus Nord LE มีการไล่ระดับสีที่สามารถเปลี่ยนจากสีส้มเป็นสีเขียวได้อย่างราบรื่น” Andy Liu ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ OnePlus กล่าว  “และตัวเครื่องยังมีผิวเรียบอีกด้วย ซึ่งต่างจากการเคลือบเงาที่คุณจะพบได้ใน OnePlus Nord ใน Blue Marble หรือ Grey Onyx”

ที่เหลือ OnePlus Nord LE จะเหมือนกับ OnePlus Nord ทุกประการ  ซึ่งรวมถึงจอแสดงผลขนาด 6.44 นิ้ว ที่มีอัตรารีเฟรช 90Hz, โปรเซสเซอร์ Snapdragon 765G, แบตเตอรี่ 4115mAh และ กล้องหลังสี่ตัว , อุปกรณ์นี้ยังรองรับ Warp Charge 30T และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ 

แม้ว่าคุณจะไม่สามารถซื้อ OnePlus Nord ได้ แต่บริษัท กล่าวว่าจะมอบอุปกรณ์ให้กับผู้โชคดีรายหนึ่ง ด้วยวิธีดังนี้

ติดตาม @ oneplus.nord บน Instagram

ถ่ายภาพสมาร์ทโฟนเครื่องปัจจุบันของคุณและโพสต์บนฟีด Instagram ของคุณ - คำบรรยายของคุณต้องบอกว่า ทำไมคุณถึงต้องการอัพเกรดเป็น OnePlus Nord และอย่าลืมใส่ #SwitchToNord ในคำบรรยายของคุณด้วย

นับเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดความสนใจในแบรนด์ แต่สิ่งที่เจ๋งกว่านั้นคือความหายากของ OnePlus LE ในทางเทคนิคแล้วใครๆก็สามารถซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นเดียวกันได้ แต่มีเพียงเครื่องเดียวในโลกที่มีสีที่ไม่เหมือนใครแน่นอน

OnePlus ไม่ได้ระบุว่าของแถมนั้นจำกัดเฉพาะบางภูมิภาคหรือไม่ โดย OnePlus Nord มีจำหน่ายเฉพาะในเอเชียและยุโรป ดังนั้นดูเหมือนว่าทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ (แต่ต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป)

Source : XDA
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments