Samsung เผยทีเซอร์งาน Galaxy Unpacked ใหม่ ที่จัดขึ้นเพื่อจะเปิดตัวอุปกรณ์ Galaxy ที่ "ทรงพลังที่สุด" ในวันที่ 28 เมษายน นี้ !!!!



หลังจากจัดกิจกรรม Galaxy Unpacked ไปแล้ว 2 ครั้ง โดยกิจกรรมหนึ่งสำหรับ Galaxy S21 Series และอีกกิจกรรมสำหรับ Galaxy A 2021 ในปีนี้ Samsung ก็เตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมอื่นๆอีก โดยบริษัทได้ประกาศกิจกรรม Galaxy Unpacked ใหม่ ในวันที่ 28 เมษายน 2021และเราคาดว่าบริษัทจะเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่





วิดีโออย่างเป็นทางการของ Samsung สำหรับงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 28 เมษายน ระบุว่า“Galaxy ที่ทรงพลังที่สุดกำลังจะมาถึง” และเผยกล่องสีน้ำเงินแวววาวให้เราเห็น ตัวอย่างทีเซอร์ที่เผยแพร่โดย Samsung แสดงให้เห็นอุปกรณ์ Galaxy ลึกลับที่บรรจุในกล่องและถูกส่งไปยังผู้ใช้ วิดีโอบอกเป็นนัยว่าเป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังอย่างยิ่ง ในขณะที่บางสื่ออาจคาดหวังว่ามันจะเป็นแท็บเล็ตระดับไฮเอนด์หรือสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ แต่เราคิดว่าบริษัทกำลังพูดถึงแล็ปท็อปที่กำลังจะมาถึง ได้แก่ Galaxy Book Go, Galaxy Book Pro และ Galaxy Book Pro 360

สิ่งที่คาดหวังจากแล็ปท็อป Galaxy Book รุ่นใหม่

Galaxy Book Go คาดว่าจะเป็นแล็ปท็อป Windows 10 ที่มีโปรเซสเซอร์ Snapdragon 8cx / 7c รุ่นใหม่ และการเชื่อมต่อ LTE ในตัว  จะมีจอแสดงผล Full HD ขนาด 14 นิ้ว, RAM 4GB / 8GB, ที่เก็บข้อมูล 128GB / 256GB, ช่องเสียบการ์ด microSD, Wi-Fi แบบดูอัลแบนด์, Bluetooth 5.1, คีย์บอร์ดเรืองแสง, แทร็กแพดขนาดใหญ่พอร์ต USB Type-C พร้อมการชาร์จ 34.5W

Galaxy Book Pro และ Galaxy Book Pro 360 มีข่าวลือว่าจะมีโปรเซสเซอร์ Intel รุ่นที่ 11 พร้อมด้วย Intel Iris Xe GPU, หน้าจอสัมผัส OLED ที่มีอัตรารีเฟรช 90Hz, S Pen และการเชื่อมต่อ 4G / 5G  โดยจะมีให้เลือกสองขนาดคือ 13.3 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว  นอกจากนี้ยังมี RAM LPDDR4X, ที่เก็บข้อมูล SSD, พอร์ต Thunderbolt 4 และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของ Samsung เช่น Samsung Notes และ SmartThings




บริษัท Samsung จะจัดงาน "Galaxy Unpacked" แบบออนไลน์ ในเวลา 10.00 น. ET ของวันที่ 28 เมษายน บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและ YouTube

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments